Leicester sẽ dựng tượng cố chủ tịch Vichai bên ngoài King Power

09:10 Thứ bảy 10/11/2018

TinTheThao.com.vnĐể tưởng nhớ cố chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha, CLB Leicester City đã có một dự định tuyệt vời.

Sau khi đám tang của cố chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha kết thúc, ban lãnh đạo của CLB Leicester City đã lên kế hoạch tưởng nhớ ông. Có ý kiến cho rằng nên đổi tên SVĐ King Power thành Vichai nhưng chưa được thông qua.

Leicester sẽ dựng tượng cố chủ tịch Vichai bên ngoài King Power - Bóng Đá

 Leicester đang có ý định dự định dựng tượng cố chủ tịch Vichai.

Ban lãnh đạo của đội bóng đã chấp nhận một phương án khác là dựng tượng cố chủ tịch bên ngoài sân để các CĐV được ngắm nhìn. Theo Aiyawat Srivaddhanaprabha, con trai của cố chủ tịch Vichai chia sẻ thì: "Chúng tôi sẽ không bao giờ có có hội để đền đáp hết tất cả những gì ông ấy đã làm cho CLB.

Nhưng mọi thành viên ở đây đều tưởng nhớ đến ông. Leicester phát triển từng ngày như trung tâm huấn luyện mới, SVĐ có kế hoạch được mở rộng cho thấy tầm nhìn sâu rộng của cố chủ tịch. 

Tôi dự định sẽ dựng một bức tượng của cha bên ngoài sân King Power như một sự tri ân ông. Điều này sẽ là biểu tượng vĩnh cửu của CLB. Ông ấy mãi mãi ở trong tim của chúng tôi." Cuối tháng 10 vừa qua, chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha đã gặp tai nạn trực thăng khiến ông qua đời trong sự nuối tiếc vô bờ của các fan bóng đá. 

Chiếc trực thăng rơi bên ngoài sân King Power sau trận gặp West Ham. Sự ra đi đột ngột của ông đã khiến các thành viên trong CLB đau xót tột độ. Có lẽ cú sốc này sẽ đi theo họ một khoảng thời gian rất dài.

Trang Ý | 08:30 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục