Lee Sharpe phát cuồng với "báu vật" của Man Utd

18:00 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Tribal Football, cựu cầu thủ Lee Sharpe đã dành cho tiền vệ đồng hương những lời khen ngợi đặc biệt.

Dễ dàng khẳng định, Kobbie Mainoo là một trong những điểm sáng lớn nhất của Manchester United mùa giải năm nay, khi tiền vệ người Anh đã liên tục gây ấn tượng kể từ thời điểm được đôn lên đội một. Và theo quan điểm đến từ Lee Sharpe, Mainoo thực sự có thể phát triển thành một cầu thủ hàng đầu.

Cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ:

“Tôi luôn cẩn thận với những lời cường điệu, vì đó có thể chỉ là chuyện ngắn hạn. Nhưng, trông Mainoo rất có tiềm năng."

Kobbie Mainoo quá hay - Bóng Đá

 Mainoo được khen ngợi. 

"Mainoo đã thể hiện sự điềm tĩnh tuyệt vời trong bàn thắng vào lưới Wolves vài tuần trước, và cậu ấy dường như sở hữu tất cả mọi phẩm chất. Có vẻ như Mainoo sẽ trở thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu."

"Hãy nhìn lại bàn thắng vào lưới Wolves, Mainoo thu hồi bóng, nhún vai vượt qua một cầu thủ rồi bình tĩnh dứt điểm vào góc xa. Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng săn bàn."

"Tôi có thể thấy Mainoo sở hữu sự điềm tĩnh và khả năng đọc trận đấu như một tiền vệ phòng ngự. Nhưng, cậu ấy cũng có những phẩm chất tấn công." 

Huỳnh Phong | 17:30 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục