Lee Chong Wei sẽ là đồng đội của cặp Cai-Fu

14:01 Thứ bảy 28/09/2013

Thông tin đăng tải trên các báo ở Malaysia ngày hôm nay có một tin cực kỳ thú vị đó là tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei đã nhận lời mời từ vị huấn luyện viên nổi tiếng Hsien-hu của đội Quảng Đông Century để đến thi đấu giải China League cho chính đội này. Hsien-hu được biết đến là huấn luyện viên đứng đằng sau của người 5 lần dành chức vô địch thế giới- Lin Dan. Ông đã được huấn luyện ở Indonesia những năm cuối của thâp niên 80 và có thể nói chuyện bằng tiếng Bahasa Indonesia với Lee Chong Wei.

Lee Chong Wei sẽ là đồng đội của cặp đôi Phong Vân.

Như vậy là hôm nay Lee sẽ bắt máy bay tới Trung Quốc theo lịch trình. Nói về chuyện này anh cho biết: "Tôi đã gặp và nói chuyện với Hsien-hu nhiều lần trước đây trong sự nghiệp thi đấu của mình. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi được làm việc cùng ông ấy. Ông ấy sẽ là huấn luyện viên của tôi và tôi sẽ trân trọng cơ hội này. Ông đã huấn luyện Lin Dan trước đây, sẽ thực sự là bổ ích khi được làm việc với vị huấn luyện viên uy tín trên thế giới này."

Bên cạnh đó, Lee cũng đề cập tới các đồng đội của mình trong Quảng Đông Century. Thật là đặc biệt khi trong đó có cặp đôi nam bốn lần vô địch thế giới Cai Yun - Fu Haifeng hay đơn nữ là nhà vô địch China Master vừa qua Liu Xin. Đây thực sự là cơ hội hiếm có khi Lee có thể có cơ hội thi đấu tại giải đấu mà nhiều người cho rằng sự cạnh trạnh và chất lượng các trận đấu là rất cao. Mọi người sẽ mong chờ khi anh đối đầu với các tay vợt hàng đầu Trung Quốc như Chen Long, Wang Zhengming...hay có thể là Lin Dan dù chưa rõ anh có quyết định tham gia giải hay không.
 

Anh Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục