LeBron James vượt qua Derrick Rose, Kobe Bryant về bán áo đấu

21:38 Thứ sáu 04/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao của Miami Heat tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của mình trong làng bóng rổ Mỹ khi vượt qua 2 đối thủ hàng đầu là Derrick Rose và Kobe Bryant về doanh số áo đấu bán ra trên toàn cầu.

Trên sân bóng, 'King' James đang là số 1. Anh vừa giành danh hiệu vô địch NBA lần thứ 2 liên tiếp, có 4 danh hiệu MVP và hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ khác. Còn trên thị trường, anh cũng kẻ dẫn đầu khi theo các số liệu thống kê của mùa giải vừa rồi, doanh số áo đấu mang tên LeBron James đã vượt các áo đấu mang tên Derric Rose và Kobe Bryant.

LeBron James dẫn đầu thị trường áo đấu bóng rổ, vượt qua kình địch Derrick Rose. Ảnh: Internet.

Khi được hỏi về thông tin trên, James cho biết anh rất tự hào vì cái tên của mình đã trở nên quá đỗi nổi tiếng như vậy: "Khi được biết có rất nhiều người quan tâm đến cái tên của tôi, trong đó có rất nhiều trẻ em, điều đó thực sự có ý nghĩa hơn bất cứ điều gì khác, vì nó nói lên rằng tôi đang tiếp tục truyền cảm hứng cho tuổi trẻ và họ nhìn tôi như một tấm gương sáng. Tôi hiểu rằng khi bạn mặc trên mình áo đấu của một cầu thủ, cũng giống như bạn tin tưởng cầu thủ đó. Bạn tin rằng cầu thủ đó có thể làm nên điều phi thường."

Top 3 cầu thủ có doanh số áo đấu cao nhất thế giới lần lượt là LeBron James, Derrick Rose. Trong top 5 còn có 'vua ghi điểm' của Oklahoma City Thunder Kevin Durant và đồng đội của James ở Miami Heat là Dwyane Wade. Người đang đứng thứ 6  là Carmelo Anthony, theo sau là Dwight Howard (áo Lakers cũ), Deron Williams, Blake Griffin và Rojon Rondo.

Còn nếu chỉ tính riêng thị trường Mỹ, James vẫn dẫn đầu, và top 4 không có gì thay đổi. Nhưng Carmelo Anthony đẩy Dwyane Wade xuống thứ 6 để leo lên vị trí thứ 5, và sau đó lần lượt là Howard, Williams, Griffin và Rondo.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục