LeBron James: 'Tôi sẽ phải chơi tốt hơn'

23:52 Thứ tư 12/06/2013

Thất bại ở game 3 khiến cho các cầu thủ Miami Heat cảm thấy cực kỳ thất vọng và gần như bị dồn vào đường cùng khi buộc phải thắng ở game 4 để có thể cân bằng lợi thế sân khách - sân nhà trước đối thủ San Antonio Spurs.

Hiện tại Miami Heat đã đấu trọn vẹn 2 trận sân nhà đầu tiên của mình, thắng 1 và thua 1. Nhưng ở trận đầu tiên trên sân khách, họ đã thảm bại với tỉ số 77-113 và hy vọng giành chiến thắng ở game 4 là rất nhỏ nếu như không cải thiện được phong độ. Nếu để Spurs thắng ở game 4, tỉ số sẽ là 3-1 và khi đó chỉ cần để thua thêm 1 game nữa, thì Heat sẽ chính thức trở thành cựu vô địch.

Miami Heat đối mặt với nguy cơ mất ngôi vô địch. Ảnh: Internet.

HLV Erik Spoelstra nói một cách buồn bã: "Tôi thậm chí còn không nhận ra đội bóng đang thi đấu ngoài đó nữa" để nói rằng Heat của ông đã đánh mất mình ra sao trước đối thủ.

Còn LeBron James, siêu sao hàng đầu của bóng rổ Mỹ, thì thừa nhận anh đã chơi quá tệ. Điểm số trung bình của James qua 3 game là 16,3 điểm/trận và tỉ lệ ném trúng đích là 38,9%.

Anh nói sau trận đấu: "Thành thực mà nói, tôi sẽ phải chơi tốt hơn. Nếu tôi chơi tốt hơn thì đội bóng cũng sẽ chơi tốt hơn và đó là điều mà tôi phải làm. Tôi phải làm được điều đó, bởi các đồng đội đều đã làm tốt công việc của họ còn tôi thì không."

Có lẽ, James đang nhận trách nhiệm về mình để giảm bớt gánh nặng cho những đồng đội như Wade và Bosh, vốn đã phải đón nhận rất nhiều chỉ trích. Trước đó, sau game 1, những gì James nói khá trái ngược khi anh khẳng định dù mình có chơi cố gắng hơn đi nữa thì đội bóng cũng không thể chiến thắng nếu chỉ dựa vào một ngôi sao.

Dù sao đi chăng nữa, sẽ là một trận đấu rất khó khăn ở game 4 cho LeBron James và các cầu thủ Miami Heat.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục