LeBron James nêu tên CLB 'rất đặc biệt', cả trong và ngoài sân cỏ

12:53 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao NBA LeBron James nói về Milan và tin rằng Gerry Cardinale và RedBird là những người chủ phù hợp để đưa đội trở lại thời kỳ huy hoàng.

 

Rossoneri bắt đầu mùa hè trong tình trạng thay đổi liên tục sau quyết định sa thải giám đốc Paolo Maldini và Frederic Massara, đồng thời bán Sandro Tonali cho Newcastle United, nhưng mọi thứ trở nên ổn định trong những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Milan đã hoàn thành 7 bản hợp đồng cho đến nay: Luka Romero, Marco Sportiello, Christian Pulisic, Noah Okafor, Ruben Loftus-Cheek, Tijjani Reijnders và Samuel Chukwueze.

Phát biểu trên Gazzetta dello Sport, James đã thảo luận về chủ sở hữu Milan Cardinale và tiềm năng của câu lạc bộ.

Điên rồ Chelsea - Bóng Đá

 Milan có một mùa hè đầy biến động.

"Tôi yêu bóng đá châu Âu và tôi nghĩ Milan là một câu lạc bộ rất đặc biệt cả trong và ngoài sân cỏ. Milan là một thành phố đẳng cấp thế giới, nơi giao thoa của thời trang, thể thao, giải trí và văn hóa. Milan là đại sứ hoàn hảo của thành phố và RedBird là chủ sở hữu phù hợp để đưa Milan trở lại những ngày huy hoàng."

"Theo kinh nghiệm của tôi với SpringHill, Gerry là một đối tác tuyệt vời. Anh ấy nói tôi đã giúp anh ấy mở rộng tầm nhìn, nhưng anh ấy quá khiêm tốn. Tôi nghĩ chúng ta có thể mong đợi nhiều điều từ mối quan hệ hợp tác này."

Thanh Vũ | 11:55 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục