LeBron James làm đám cưới với bạn gái Savannah Brinson

13:48 Thứ hai 16/09/2013

Sau 2 chiếc nhẫn vô địch NBA, giờ đây LeBron James đã có thêm một chiếc nhẫn mới. Thậm chí, đây có thể là thắng lợi lớn nhất của đời anh vì siêu sao bóng rổ của câu lạc bộ Miami Heat và đội tuyển Mỹ đã quyết định kết hôn với cô bạn gái lâu năm Savannah Brinson.

Lễ cưới của cầu thủ nổi tiếng nhất là bóng rổ Mỹ đã diễn ra trong bí mật tại một khu nghỉ dưỡng ở San Diego vào cuối tuần vừa qua. LeBron James, 1 trong top 10 người được hưởng lương cao nhất làng thể thao thế giới muốn cho lễ cưới của mình phải diễn ra một cách hoàn hảo và riêng tư nhất có thể trước sự dòm ngó của giới truyền thông.

Theo tiết lộ của hãng thông tấn AP, thì các vị khách mời đã được phục vụ bởi một thực đơn sang trọng gồm 5 món, kèm theo rất nhiều đồ ăn khai vị ngon miệng. Tất cả đều được thực hiện dưới sự giám sát của một quy trình an ninh chặt chẽ nhằm đảm bảo an toàn cho bạn bè và người thân của cô dâu lẫn chú rể.

LeBron James và vợ mới cưới Savannah Brinson. Ảnh: Internet.

"Một tiệc cưới thượng hạng," một trong những vị khách có mặt tại lễ cưới của LeBron James và Savannah Brinson thuật lại với phóng viên. Tất nhiên, vị khách này yêu cầu giấu tên vì tôn trọng cặp đôi mới cưới. Tất cả các thông tin chi tiết về lễ cưới chỉ được đưa ra nếu như có sự đồng ý của vợ chồng LeBron James.

Rất nhiều thành viên của Miami Heat cũng đã có mặt để chúc phúc cho đồng đội của mình. Không thể thiếu những người bạn thân của LeBron như Dwyane Wade, Chris Bosh, Giám đốc Micky Arison và HLV Erik Spoelstra. Wade cùng bạn gái Gabrielle Union, cũng như Bosh và cô vợ Adrienne, đều đã đăng tải những tấm hình mà họ đã chụp tại lễ cưới lên Twitter.

LeBron James và Savannah Brinson đã gắn bó với nhau từ khi hai người còn là học sinh trung học và cho đến nay đã có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh. Họ đã đính hôn vào ngày 01/01/2012 với một màn cầu hôn lãng mạn trước mặt bạn bè thân thiết của cả hai. Đáng lẽ ra James đã định tổ chức lễ cưới vào mùa hè năm 2012, nhưng Savannah Brinson đã trì hoãn ý định trên vì cho rằng vị hôn phu cần tập trung vào Olympic 2012, nơi anh và đội tuyển Mỹ cần phải bảo vệ chức vô địch trước những đối thủ mạnh như Tây Ban Nha và Argentina.

Cuối cùng, thì cặp đôi trai tài gái sắc này cũng được bên nhau trọn đời và hy vọng James sẽ tiếp tục hạnh phúc cùng sự nghiệp và gia đình mới của mình.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục