Leandro Trossard vắng mặt, Arteta báo tin xấu cho CĐV

20:07 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Arsenal, Leandro Trossard đã bị loại khỏi trận derby bắc London với Tottenham vì một chấn thương gân kheo nhẹ, theo Metro.

 

Tuyển thủ Bỉ đã thể hiện nổi bật trong 2 trận đấu gần đây nhất của Arsenal. Trossard đã ghi bàn thắng quyết định khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng trước Everton tại Goodison Park, và lại có tên trên bảng tỷ số khi Pháo thủ giành chiến thắng ở Champions League vào giữa tuần, đánh bại PSV Eindhoven với tỷ số 4-0.

Tuy nhiên, bản hợp đồng tháng Giêng từ Brighton đã buộc phải ngồi ngoài trong trận đấu với Spurs, nhưng dự kiến sẽ không ngồi ngoài quá 2 tuần.

Trossard nói thẳng về sức mạnh của Arsenal - Bóng Đá

 Trossard đang có phong độ cao.

Mikel Arteta xác nhận trước khi trận đấu bắt đầu: "Cậu ấy cảm thấy điều gì đó, cậu ấy cảm thấy căng cơ ngày hôm qua trong buổi tập và không đủ sức khỏe để thi đấu."

Khi Trossard vắng mặt, Arteta đã chọn sử dụng bộ ba tiền đạo gồm Bukayo Saka, Eddie Nketiah và Gabriel Jesus. Ông nói: "Gabi đã chơi ở mọi vị trí trên hàng công, cậu ấy rất dễ thích nghi và cảm thấy thoải mái. Cậu ấy mang đến cho chúng tôi những điều khác biệt khi là một tiền đạo hoạt động rộng, hãy xem hôm nay cậu ấy thi đấu như thế nào."

Thanh Vũ | 19:09 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục