Laporta mang "thánh" Johan Cruyff ra để dìm Rosell

17:30 Thứ bảy 28/07/2012

Cựu chủ tịch Barca tiếp tục đưa ra những lý lẽ để chỉ trích BLĐ của Rosell, trong đó có nói về sự thay đổi HLV và khoản lợi nhuận mà CLB vừa dạt được trong năm nay.

Joan Laporta trong một cuộc phỏng vấn gần đây tiếp tục đưa ra những phát ngôn nhắm về phía bộ máy lãnh đạo của Barca. Cụ thể hơn, ông luôn chỉ trích chính sách và quan điểm của chủ tịch đương nihêm CLB xứ Catalan là Sandro Rosell.

Johan Cruyff và Joan Laporta. Ảnh: Goal

Theo đó, Laporta cho rằng Rosell không hề có niềm tin vào phong cách thi đấu của đội bóng cho tới thời điểm này. Ông này cho rằng việc chọn Tito Vilanova là quyết định quan trọng đầu tiên được BLĐ CLB đưa ra và tạo nghi ngờ một cách hợp lý về sự chọn lựa này. Cụ thể:

"Tôi biết những người trong BLĐ đội bóng, họ đặt Tito vào vị trí đó để ngăn lại một tai họa sắp diễn ra sau sự ra đi của Pep Guardiola. Vì bởi họ không tin vào quan điểm bóng đá của Johan Cruyff.

Việc bổ nhiệm Tito Vilanova là một phản ứng sợ hãi trước việc NHM sẽ không thể chấp nhận việc thay đổi mô hình thể thao.

BLĐ của Sandro Rosell không bao giờ đụng vào bất cứ chuyện gì liên quan đến chuyên môn thể thao. Quyết định đầu tiên của họ là giao quyền cho Tito và chúng ta chờ xem điều gì sẽ diễn ra."

Cựu chủ tịch Barca nói thêm về mối quan hệ giữa ông và Tito và mong ước về tương lai phía trước:

"Tôi rất thích Tito và mong rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp với ông ấy vì điều đó có nghĩa là CLB sẽ hoạt động tốt. Nhưng nếu có lúc nào khó khăn, mong rằng BLĐ và BHL sẽ cùng đứng về một phía."

Khi được hỏi về khoản lợi nhuận 48.8 triệu euro mà Barca đạt được trong mùa giải vừa qua, Laporta khẳng định một cách chắc chắn đó là do cách quản lý của BLĐ dưới thời ông nắm quyền.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục