Laporta: Chiêu mộ Mbappe làm đảo lộn phòng thay đồ Real

06:31 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Mundo Deportivo, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta nhận định về thương vụ Kylian Mbappe của Real Madrid.

Kylian Mbappe hứa hẹn trở thành thương vụ bom tấn ở mùa hè 2024. Theo nhiều nguồn tin uy tín, bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Pháp là Real Madrid. Los Blancos nỗ lực chiêu mộ Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do trong bối cảnh chân sút 25 tuổi đáo hạn hợp đồng với PSG sau mùa giải 2023/2024.

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cho rằng phòng thay đồ của Real Madrid sẽ bị phá vỡ khi Los Blancos chi số tiền khổng lồ chi trả lương cho Mbappe. Chia sẻ với tờ Mundo Deportivo, Joan Laporta đưa ra quan điểm:

Paris Olympics decision not part of contract talks between Real Madrid and Kylian Mbappe - Bóng Đá

Mbappe trong màu áo PSG. 

"Barcelona không hề ganh tị nếu Real Madrid chiêu mộ Mbappe. Tôi không biết liệu họ có thực sự muốn ký hợp đồng với Mbappe hay không. Chúng ta hãy chờ xem".

"Tôi có trực giác về vấn đề này. Real Madrid sẽ đối mặt vấn đề lớn. Real Madrid phải bán đi một cầu thủ nếu Mbappe đến. Hai cầu thủ không thể chơi cùng một vị trí. Tôi đã đọc, tìm hiểu về những con số tài chính. Chiêu mộ Mbappe chắc chắn làm xáo trộn phòng thay đồ Real Madrid. Đó không phải là món quà".

Mùa giải năm nay, Mbappe tỏa sáng trong màu áo PSG. Ngôi sao 25 tuổi ghi 38 bàn thắng sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Anh Nguyễn | 05:32 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục