Lập siêu phẩm, Tchouameni bị phân biệt chủng tộc

19:46 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnMáy quay của Movistar+ bắt gặp khoảnh khắc một CĐV cố tình chế giễu Aurelien Tchouameni trong trận thắng Mallorca.

Những vụ phân biệt chủng tộc ngày càng trở nên phổ biến ở bóng đá Tây Ban Nha trong vài năm qua. Thật không may, một vụ khác đã xảy ra trong chiến thắng của Real Madrid trước Mallorca.

Máy quay của Movistar+ từng ghi lại khoảnh khắc một CĐV đội nhà hướng cử chỉ khỉ về phía Aurelien Tchouameni, người đang ăn mừng bàn thắng siêu phẩm của mình cùng với các đồng đội còn lại tại Son Moix.

Tchouameni bị phân biệt chủng tộc - Bóng Đá

 Tchouameni bị phân biệt chủng tộc trong trận Mallorca.

Đó không phải là sự cố đáng tiếc duy nhất xảy ra trong màn ăn mừng bàn thắng của Los Blancos bởi một cái chai đã được ném về phía các cầu thủ. Đội trưởng Nacho Fernandez và Antonio Rudiger rất tức giận vì điều đó và bày tỏ cảm xúc của mình với trọng tài. 

Vụ việc Tchouameni là một cú sốc khác trong làn sóng phân biệt chủng tộc mới nhất của bóng đá Tây Ban Nha liên quan đến các cầu thủ. Lamine Yamal từng là nạn nhân hồi giữa tuần sau bình luận rất kém cỏi của nhà bình luận Mono Burgos. Sự việc nghiêm trọng đến mức PSG và Barcelona từ chối tiếp nhận phỏng vấn của nhà đài.

Lữ Phong | 18:48 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục