Lập kỷ lục Guinness, Ronaldo lên tiếng

20:05 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã bày tỏ niềm hạnh phúc sau khi ghi bàn quyết định trong lần ra sân thứ 200 cho đội tuyển.

 

Ronaldo đã trở thành cầu thủ nam đầu tiên đạt 200 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia khi anh đá chính trận đấu với Iceland ở vòng loại EURO. Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng ghi bàn thắng duy nhất của cuộc chạm trán ở phút 89 trong ngày đi vào lịch sử.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Al-Nassr rất vui mừng khi đánh dấu dịp đặc biệt bằng một bàn thắng: "Thật tuyệt vời. Không chỉ cho ngày hôm đó, cho sự kính trọng, cho trận đấu thứ 200… Trên hết là một bàn thắng, tôi không thể đòi hỏi gì hơn."

Thái độ của Ronaldo khi trở lại với bóng đá châu Âu - Bóng Đá

 Ronaldo vừa cán thêm một cột mốc vĩ đại.

"Thật ngoạn mục, không thể nào quên, vì mọi thứ xung quanh trận đấu. Tôi phải cảm ơn các cầu thủ Iceland, cảm ơn liên đoàn vì sự bất ngờ. Và lời cảm ơn đến Guinness! Đạt 200 lần ra sân là một niềm tự hào.

"Chúng tôi cũng cần cho HLV thời gian, người đã hoàn thành xuất sắc công việc, tiếp tục áp dụng ý tưởng của mình. Đó là vấn đề về thời gian để mọi thứ có thể diễn ra tốt hơn nữa với ông ấy."

Thanh Vũ | 19:07 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục