Lãnh đạo VFF phá vỡ im lặng về tương lai HLV Troussier

15:45 Thứ bảy 27/01/2024 | 9

TinTheThao.com.vnTổng thư ký VFF, Dương Nghiệp Khôi đã trả lời câu hỏi được mong chờ liên quan đến tương lai của HLV Philippe Troussier tại tuyển Việt Nam.

Những kết quả không như ý tại Asian Cup đã khiến áp lực dành cho HLV Philippe Troussier ngày một gia tăng. Thậm chí, đã có những ý kiến cho rằng chiến lược gia người Pháp nên rời "ghế nóng" tuyển Việt Nam để VFF bổ nhiệm một nhà cầm quân mới nhằm cứu vãn tình thế trước mắt. 

Dù vậy, theo ý kiến thống nhất từ các lãnh đạo cấp cao của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Philippe Troussier vẫn nên được trao thêm cơ hội ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á sắp tới. 

Lãnh đạo VFF phá vỡ im lặng về tương lai HLV Troussier - Bóng Đá

VFF vẫn đặt niềm tin vào HLV Troussier. Ảnh: VFF. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời liên quan đến tương lai của HLV Philippe Troussier tại tuyển Việt Nam, Tổng thư ký VFF, Dương Nghiệp Khôi bày tỏ: "VFF rất buồn khi mong muốn vượt qua vòng bảng đã không đạt được, nhưng chúng ta vẫn nhìn thấy điểm sáng như những gì đã thể hiện trước Nhật Bản, Indonesia, Iraq.

Đội tuyển Việt Nam đã có thêm bài học kinh nghiệm. Ở đợt tập trung tới, VFF cùng HLV Troussier sẽ làm tốt các trận đấu ở vòng loại 2, tập trung cho các trận gặp Indonesia và Iraq. Mục tiêu của bóng đá Việt Nam là lọt vào vòng loại 3 World Cup 2026".

Phi Yến | 15:15 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục