Lần đầu tiên thầy trò Mancini –Tevez tái hợp trên sân tập

16:29 Thứ sáu 24/02/2012

Sau gần 5 tháng “mặt trăng, mặt trời”, thầy trò Roberto Macini và Carlos Tevez đã cùng sát cánh bên nhau ở buổi tập ngày hôm qua (23/2).

Thầy trò Mancini - Tevez tái hợp trên sân tập

Hơn một tuần sau sự kiện chiến lược gia người Italia xuống nước đề nghị Carlos Tevez trở lại Man City thi đấu ở giai đoạn cuối mùa giải, Carlos Tevez cũng đã lên tiếng xin lỗi đội bóng. Có vẻ mối quan hệ lạnh nhạt giữa hai người đàn ông từng được xem là quyền lực nhất trong phòng thay đồ của Man Xanh đã ấm lên.

Tevez xuất hiện tại sân tập

Chiều qua, một bầu không khí vui vẻ kéo dài suốt buổi tập tại khu tập luyện Carrington của Man City. Theo tiết lộ, dù Roberto Mancini và Carlos Tevez vẫn còn khá gượng gạo khi đụng nhau, nhưng cả hai đều cởi mở trên sân tập. Trong khi đó, các đồng đội thì đều rất hào hứng chia sẻ với chân sút người Argentina.

Các đồng đội luôn ủng hộ Tevez

“Chúng ta cần đánh giá đúng những gì Carlos Tevez đã cống hiến cho CLB. Anh ấy là một tiền đạo cực kỳ xuất sắc. Một khi Tevez trở lại đúng với phong độ của mình, Man City sẽ vô cùng nguy hiểm”, trung vệ Joleon Lescott phát biểu.

Vẫn còn chút ngượng ngạo với Mancini

Trong khi đó, hậu vệ Micah Richards cũng rất vui khi Carlos Tevez tái xuất. “Tôi rất hài lòng vì sự trở lại của Carlos Tevez. Chúng tôi đã từng có một đội trưởng, người dẫn dắt xuất sắc, với những trận đấu tuyệt vời. Tevez thực sự là một mẫu chân sút tài năng. Anh ấy có những phẩm chất và kỹ năng mà nhiều tiền đạo không có”, Richards chia sẻ.

Ở trận gặp Porto rạng sáng qua, Carlos Tevez không có tên trong danh sách đăng ký. Tuy nhiên, nhiều khả năng ở trận đấu gặp Blackburn trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 26 Premier League cuối tuần này, Tevez sẽ tái xuất.

HUK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục