Lampard ra tay + lương 100.000 bảng/tuần, sao trẻ "đổ gục" với Chelsea

10:43 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge vô cùng quan tâm.

Sở hữu sức trẻ cùng cảm giác bóng cực tốt, đặc biệt luôn tự tin mỗi khi có mặt trong khu vực tấn công và đem đến nỗi sợ cho hàng thủ đối phương, Callum Hudson-Odoi là cái tên mà Chelsea phải nói là đang rất may mắn mới sở hữu được.

Lúc này, tương lai của cầu thủ người Anh tại Stamford Bridge đang là một dấu hỏi trước sự chèo kéo từ phía Bayern Munich. Thế nhưng về phía Chelsea, HLV Lampard được cho là đã đích thân gặp và khẳng định Hudson-Odoi sẽ có một vị trí quan trọng trong đội hình mùa tới của ông.

Hudson odoi ready to sign new deal with chelsea with one condition - Bóng Đá

Hudson-Odoi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng Chelsea, và mức lương mới của anh sẽ được nâng lên thành 100,000 bảng/tuần.

Và theo thông tin từ The Mirror, Hudson-Odoi đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng Chelsea. Với bản hợp đồng mới này, Hudson-Odoi sẽ nhận mức lương 100,000 bảng/tuần. Tuy nhiên theo tờ Daily Mail, nếu làm tốt tương lai anh có thể được tăng lương lên đến khoảng 200,000 bảng/tuần, tức tương đương 10 triệu bảng/năm.

Ở một diễn biến khác, trên Twitter của mình, Hertah Berlin đã ra thông báo chính thức chiêu mộ thành công Daishawn Redan của Chelsea. Chân sút người Hà Lan sẽ cập bến Bundesliga theo bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng. Đây được xem là động thái rất bất ngờ đến từ đại diện của Premier League.

Anh Tú | 10:00 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục