Lampard nêu tên ngôi sao tuyệt vời của Chelsea

06:28 Thứ bảy 15/04/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại lời của chiến lược gia người Anh ở buổi họp báo trước trận đấu giữa Chelsea và Brighton.

 

Chelsea đang trải qua mùa giải ảm đạm. Sau 30 trận đấu, thầy trò Frank Lampard đứng thứ 11 trên BXH Premier League. Tấm vé tham dự cúp châu Âu ngày càng xa khỏi tầm tay của The Blues. Trong bức tranh màu xám đó, Enzo Fernandes được xem là điểm sáng hiếm hoi của đội bóng thành London.

Tiền vệ người Argentina cập bến Stamford Bridge vào tháng Một với bản hợp đồng kỷ lục 107 triệu bảng Anh. Bỏ lại sau lưng áp lực, sự hoài nghi từ nhiều phía, Fernandez từng bước hòa nhập, tỏa sáng trong màu áo Chelsea.

Frank Lampard hails Enzo Fernandez as Chelsea’s ‘standout’ player since his return - Bóng Đá

Lampard khen ngợi Fernandez.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu với Brighton, Lampard chia sẻ về cậu học trò (Metro dẫn lời): "Tôi không thể xác nhận việc Fernandez đã gia hạn hợp đồng. Tôi không biết. Điều duy nhất có thể khẳng định là cậu ấy luôn nổi bật về trình độ, thái độ kể từ khi tôi trở lại đây".

"Tôi nghĩ Fernandez là một cầu thủ tuyệt vời với Chelsea dù cậu ấy mới gia nhập đội bóng trong quãng thời gian ngắn. Fernandez là tương lai của The Blues".

Ngôi sao 22 tuổi khẳng định vị trí trong đội hình Chelsea khi thường xuyên chiếm một suất đá chính nơi hàng tiền vệ. Cựu sao Benfica để lại dấu ấn trên khía cạnh hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự.

Anh Nguyễn | 05:58 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục