Lamine Yamal lại ghi tên vào lịch sử Champions League

05:26 Thứ năm 22/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnRa sân trong trận đấu với Napoli ở vòng 16 đội Champions League, tài năng trẻ của Barcelona, Lamine Yamal lại tạo nên một cột mốc mới trong sự nghiệp của mình (theo Opta).

Rạng sáng này, Barcelona bước vào trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với nhà vô địch Serie A Napoli trên đất Ý. Sau 45 phút đầu bế tắc, gã khổng lồ xứ Catalan rồi cũng ghi được bàn mở tỷ số do công của Robert Lewandowski phút 60. Nhưng 15 phút sau, đến lượt Victor Osimhen tỏa sáng, đưa trận đấu về thế cân bằng.

BARCELONA’S LAMINE YAMAL MAKES CHAMPIONS LEAGUE HISTORY VS NAPOLI - Bóng Đá

 Lamine Yamal là báu vật của Barca.

Đây là trận đấu mà tài năng trẻ Lamine Yamal được đá chính ở vị trí tiền đạo phải. Anh là mối đe dọa lớn cho hàng thủ đội chủ nhà. Và theo thống kê từ OptaJoe, tuyển thủ Tây Ban Nha đã đi vào lịch sử, khi là cầu thủ trẻ nhất từng góp mặt trong một trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp ở Champions League (16 tuổi, 223 ngày).

Giám đốc thể thao Deco lên tiếng khen ngợi viên ngọc quý của đội chủ sân Camp Nou: "Lamine Yamal có điều gì đó khác biệt. Cậu ấy có phẩm chất của những cầu thủ tài năng, và kỹ năng lẫn tinh thần để tạo ra sự khác biệt. Nhưng rõ ràng chúng tôi cũng phải tinh tế, vì một cầu thủ như thế này phải được bảo vệ."

Minh Tuấn | 04:28 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục