Lăm le đổi tên, Sài Gòn FC mất khách!

21:03 Thứ hai 30/04/2012

Tối nay, trận derby Sài Gòn diễn ra trên sân Thống Nhất giữa Sài Gòn FC – Navibank Sài Gòn đã vắng đến bất ngờ khi chỉ khoảng 8 ngàn khán giả có mặt trên sân theo dõi trận đấu. Con số được xem là vắng nhất từ đầu mùa giải đến nay mỗi khi đội bóng của bầu Thụy thi đấu.

Lăm le đổi tên, Sài Gòn FC mất khách!

Đó chưa kể trong đội hình của SG.FC tối nay còn có tiền đạo Phạm Văn Quyến, người vừa chuyển về thi đấu cho họ trong bản hợp đồng cho mượn ở giai đoạn 2 từ SLNA. Cũng bởi dự báo trận đấu sẽ đông “kỷ lục” trong trận derby Sài thành, nên BTC đã bố trí lực lượng an ninh và nhân viên soát vé đông đảo lẫn làm việc nghiêm túc hơn bình thường, nhằm tránh tình trạng khán giả có vé nhưng không có chỗ ngồi như những trận đấu trước đấy. Vậy nhưng…

Nhiều người lý giải, sở dĩ khán đài sân Thống Nhất bỗng dưng vắng khách là do trận đấu diễn ra ngay dịp lễ, người dân kéo nhau đi du lịch nên không dành thời gian cho bóng đá. Đồng thời, một số vụ lùm xùm liên quan đến vấn đề tiêu cực từ nội bộ SG.FC khiến khán giả của họ nản. Tuy nhiên, điều đó vẫn không phải là lý do chính khiến sân đấu không đông.

Hỏi thẳng một số CĐV của Sài Gòn FC, họ cho biết, do lãnh đạo đội bóng thời gian gần đây liên tục bày tỏ ý định đội tên đội thành Sài Gòn Xuân Thành và hiện vẫn chưa thôi ý muốn đổi tên, thậm chí trong bản tin nội bộ phát miễn phí trước trận đấu đều ghi tên đội là Sài Gòn Xuân Thành chứ không phải là Sài Gòn FC như trước (dù vẫn chưa được BTC giải thông qua) khiến họ mất lòng tin trầm trọng vào thành ý muốn gắn kết lâu dài với bóng đá Sài Gòn của lãnh đạo đội bóng. Và đấy được xem là lý do chính khiến sân Thống Nhất tối nay mất khách trầm trọng, dù trước lẫn giữa trận đấu vẫn có những ca sĩ tên tưởi đến hát hò, còn trên khán đài vẫn có những cô gái chân dài nhảy nhót hò reo cho đẹp đội hình.

Thế mới biết, khán giả Sài Gòn không dễ chịu và dễ “dụ” như một số người lầm tưởng.
Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục