Lakers muốn giữ chân Kobe Bryant đến hết sự nghiệp

23:56 Thứ hai 12/08/2013

Phó chủ tịch của Los Angeles Lakers, bà Jeanie Buss, khẳng định đội bóng sẽ giữ chân siêu sao Kobe Bryant đến hết sự nghiệp của cầu thủ này. Hiện tại Bryant đang nghỉ dưỡng thương sau khi bị chấn thương ở mùa trước và dự kiến sẽ quay lại vào đầu mùa giải mới.

Trả lời phỏng vấn về tình hình chấn thương của Kobe, bà Jeania Buss cho biết: "Tôi muốn Kobe có đủ thời gian để khỏe mạnh trở lại. Tôi không muốn anh ấy trở lại quá sớm, và tôi nghĩ là anh ấy biết đâu là thời điểm thích hợp nhất."

Kobe Bryant. Ảnh: Internet.

Vào cuối mùa giải 2012/13, Kobe đã dính một chấn thương nghiêm trọng và phải kết thúc mùa giải trước khi Lakers giành được quyền tham dự vòng play-off. Sau khi bình phục chấn thương, ngôi sao 34 tuổi sẽ chính thức bước vào năm cuối của hợp đồng với Lakers.

Tuy nhiên, Jeanie Buss cho biết Lakers luôn coi Kobe Bryant là một phần không thể thiếu của đội bóng và Lakers sẽ làm hết sức mình để Kobe Bryant ở lại Staples Center cho đến khi giải nghệ.

Bà nói: "Kobe là một thành viên của gia đình Lakers, luôn luôn là như vậy. Không có nhiều cầu thủ chơi cả 18-19 năm cho cùng 1 đội bóng, và việc anh ấy có ở lại đội bóng trong toàn bộ sự nghiệp hay không rất quan trọng với chúng tôi."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục