La Liga cảnh báo Barcelona về đăng ký tân binh

15:51 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona vẫn chưa thể đăng ký những bản hợp đồng mới trong mùa hè vào danh sách thi đấu cho mùa giải 2022/23 của La Liga.

 

Barcelona đã có một mùa hè hoạt động bận rộn khi họ đã mang về sân Nou Camp đến 5 tân binh sáng giá, bao gồm Andreas Christensen, Franck Kessie, Raphinha, Robert Lewandowski và Jules Kounde. Đó là chưa kể đến việc họ còn có dự định chiêu mộ thêm 2 cái tên nữa, bao gồm hậu vệ trái Marcos Alonso từ Chelsea và tiền vệ Bernardo Silva của Manchester City. 

Tuy nhiên, vấn đề với Blaugrana là việc họ hiện chưa thể đăng ký 5 tân binh của mình vào danh sách thi đấu ở La Liga cho mùa giải mới, do những vi phạm về vấn đề công bằng tài chính. Ngoài ra, cả 2 gương mặt được Barca trao cho bản hợp đồng mới trong thời gian qua, Ousmane Dembele và Sergi Roberto cũng chưa được đăng ký vì nguyên nhân tương tự. 

La Liga cảnh báo Barcelona về đăng ký tân binh - Bóng Đá

Barca đang gặp nhiều khó khăn về tài chính.  

Vòng đấu khai màn của La Liga sẽ diễn ra vào cuối tuần này và rõ ràng, đội chủ sân Nou Camp sẽ cần phải chạy đua với thời gian để có thể giúp những tân binh của mình sớm được ra sân thi đấu. 

Được biết, Barca đã nỗ lực bán đi tiền bản quyền truyền hình nhằm nhanh chóng thu về tiền mặt và trang trải những khoản nợ để có thể kịp đăng ký tân binh. Tuy nhiên, theo nguồn tin của trang Football Espana, nếu như Barca tiến hành việc này quá trễ, Ban tổ chức La Liga có thể không xử lý kịp đơn đăng ký của họ, đặc biệt khi vòng 1 của giải đấu sắp sửa khởi tranh. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:53 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục