LA Clippers: Griffin đã sẵn sàng, Paul vẫn ngồi ngoài

10:52 Thứ ba 02/10/2012

Chris Paul sẽ chỉ kịp trở lại sân bóng trong trận đấu mở màn mùa giải mới của Clippers vào ngày 31/10, tức gần 2 tháng sau ca phẫu thuật trị chấn thương ở ngón tay cái bên phải.

Trong buổi họp báo cuối tuần qua Chris Paul cho biết anh vẫn đang tập vật lý trị liệu hàng ngày và cố gắng tập trung làm cho cổ tay linh hoạt trở lại.

"Tôi đang hướng tới việc trở lại. Khi tôi ở nhà tôi vẫn tập thể dục để trở nên sẵn sàng. Tôi chỉ biết tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên. Tôi rất vui nếu như được chơi một trận giao hữu, chúng ta hãy chờ xem".

Chris Paul háo hức được trở lại thi đấu. Ảnh: Internet.

Clippers sẽ có trận đấu giao hữu trước mùa giải đầu tiên với Denver vào ngày 6/10, và 6 ngày sau họ sẽ tới Trung Quốc. Tại đây Clippers sẽ đấu giao hữu 2 trận với nhà đương kim vô địch NBA Miami Heat.

"Điều đó cho thấy những gì giải đấu (NBA) kỳ vọng ở chúng tôi", HLV Vinny Del Negro nói về việc Clippers được NBA chọn cùng Miami Heat để tham gia chuyến du đấu tại Trung Quốc.

Trong khi đó, đồng đội của Chris Paul là Blake Griffin, đã hoàn toàn hồi phục sau chấn thương đầu gối và sẽ tham gia mọi hoạt động tập luyện của Clippers trong tuần này. Griffin đã thuê một HLV để nâng cao các kỹ năng nhảy ném, ném phạt của mình trong thời gian vừa qua.

Với cả Chris Paul lẫn Blake Griffin đều khỏe mạnh khi mùa giải mới khởi tranh, Clippers đã sẵn sàng cho mọi thử thách ở phía trước.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục