Kyrie Irving bạo chi để hỗ trợ cho trường Đại học cũ

12:51 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin của Zagsblog, ngôi sao Kyrie Irving của Boston Celtics vừa bỏ một số tiền lớn để hỗ trợ cho trường Đại học cũ của mình.

Trước khi tham dự kỳ NBA Draft năm 2011, Kyrie Irving đã từng khoác lên mình màu áo của 3 trường Đại học là Montclair Kimberley Academy, St. Patrick và Duke. Và ngày hôm qua, ngôi sao đang thuộc biên chế của Boston Celtics đã chia ra một khoản tiền để hỗ trợ cho mái nhà xưa.

ScreenShot2018-01-06at3.03.27PM

 Sân tập của trường St. Patrick được cải tiến từ quỹ của Kyrie Irving.

Theo đó, Irving đã thay mới hoàn toàn phòng tập thể dục, phòng thay đồ và sân tập cho trường St. Patrick. Irving và trường Patrick không công bố cụ thể số tiền mà ngôi sao này đã bỏ ra. Nhưng đó được tiết lộ là con số không hề nhỏ.

Trước tấm lòng chân thành của cựu học sinh xuất sắc của trường là Irving, ông Chris Chavannes – HLV trưởng của đội bóng rổ trường St. Patrick đã không giấu nổi xúc động: Hành động đó của Irving thực sự có ý nghĩa đối với chúng tôi. Kể từ khi dừng hoạt động vào năm 2012, chúng tôi quay trở lại và trải qua một chặng đường dài. Và những gì Irving mang lại sẽ là động lực rất lớn để đội bóng của trường phát triển hơn nữa.”

Kyrie_Irving

 Irving thời còn thi đấu cho St. Patrick.

Cũng theo tiết lộ từ Zagsblog, đây không phải là lần đầu tiên Irving hướng về trường St. Patrick bởi trước đó, anh từng tặng Balo cho tất cả trẻ em ở đây. Và tại trường St. Patrick, Irving luôn được coi là nguồn cảm hứng lớn để các em theo đuổi sự nghiệp bóng rổ chuyên nghiệp.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Kyrie Irving:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:31 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục