Các CĐV Spurs nhận tin cực sốc: Leonard lại chấn thương

10:33 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu giữa San Antonio Spurs và Portland Trail Blazers ngày hôm nay, nhiều người đã bất ngờ khi không thấy sự xuất hiện của Kawhi Leonard trên sân.

Khi NBA 2017/2018 khởi tranh, Spurs đã phải đón nhận tổn thất cực lớn vì chấn thương của Leonard. Và phải đến 27 trận đấu sau đó, ngôi sao 27 tuổi mới có thể chính thức trở lại vào ngày 12/12 (trận đấu với Dallas Mavericks).

image (1)

 Trở lại chưa được bao lâu, Leonard lại vào viện.

Chưa kịp vui mừng trong bao lâu, các CĐV của Spurs đã phải thấp thỏm trong lo âu bởi Leonard liên tục gặp vấn đề liên quan đến thể lực và không thể đóng góp bằng hết khả năng cho đội bóng. Và sau trận đấu với Phoenix Suns vừa rồi, tai họa lại một lần nữa ập vào đầu Spurs khi ngôi sao sáng nhất của họ gặp phải chấn thương mới.

Theo đó, Leonard đã bị tổn thương ở vai trái và chắc chắn phải nghỉ thi đấu trong một vài trận. Nói về cậu học trò cưng, chính HLV Gregg Popovich cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra: “Tôi không biết đến khi nào Kawhi Leonard sẽ trở lại. Muốn biết, hãy đi hỏi cái vai của cậu ấy, thuyền trưởng của Spurs chia sẻ.

kawhi-leonard-ca88ec611c5a450d

 Ngôi sao 27 tuổi đang khiến nhiều CĐV của Spurs lo lắng.

Từ khi trở lại, Leonard chơi 8 trận cho Spurs và đóng góp trung bình 15.9 điểm, 4.3 rebounds, 2.1 assists và 1.9 steal. Tuy vậy, đây là giai đoạn Spurs chơi rất tồi với chỉ 4 chiến thắng và 4 thất bại. Và, thành tích đó của Spurs kém xa so với chính họ ở thời điểm không có Leonard. 

10 pha bóng ấn tượng nhất của Kawhi Leonard:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục