Kỷ vật của Kobe Bryant được bán đấu giá, thu về hàng trăm nghìn đô-la

16:18 Chủ nhật 21/07/2013

Sáu món kỷ vật của Kobe Bryant vốn được anh tặng lại cho cha mẹ đã được đem ra bán đấu giá và mang lại số tiền tổng cộng lên tới 433.531 đô-la Mỹ.

Trong số những kỷ vật đó, có 2 chiếc nhẫn vô địch NBA mà Kobe Bryant có được vào năm 2000. Một chiếc được anh tặng cho người cha, ông Joe Bryant, hiện đang làm HLV bóng rổ ở Thái Lan cho Sport Revs Thailand Slammers, đã được bán với giá 174.184 đô-la. Trong khi đó một chiếc khác, được Kobe Bryant tặng cho mẹ mình, bà Pamela, có giá 108.153 đô-la.

Kobe Bryant là một trong những ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất ở Mỹ. Ảnh: Internet.

Những kỷ vật khác được đem ra bán đấu giá lần này còn có một chiếc nhẫn được trao cho Kobe Bryant tại All-Star Game năm 2000, hai bộ áo đấu khi cầu thủ này còn chơi bóng ở trường trung học và một tấm huy chương lớn mà ngôi sao này có được vào năm 1996 tại Magic's Roundball Classic. Riêng chiếc nhẫn của All-Star Game đã có giá 55.597 đô-la.

Một phần trong số tiền bán đấu giá này, khoảng 62.565 đô-la, được nhà đấu giá Goldin Auctions tặng lại cho Quỹ Bully Project, một quỹ từ thiện nhận được sự ủng hộ từ Kobe Bryant.

Trước đó, cũng chỉ vì việc bán những kỷ vật này mà hai mẹ con của Kobe Bryant đã phải đưa nhau ra tòa. Kobe Bryant đã kiện mẹ anh ra tòa vì cho rằng bà không có quyền bán những kỷ vật của mình. Phải đến tháng trước, hai bên mới thỏa thuận rằng sẽ có 6 kỷ vật được đem bán và cha mẹ của Kobe Bryant phải xin lỗi ngôi sao này cũng như cảm ơn sự hỗ trợ về mặt tài chính của anh đối với họ.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục