"Ký hợp đồng với CR7 là một sai lầm"

10:42 Thứ tư 17/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Tuttomercatoweb, cựu Giám đốc của Juventus cho rằng việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo là một thất bại.

Giuseppe Marotta là giám đốc của Juventus khi câu lạc bộ ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào năm 2018. Vào thời điểm đó, Ronaldo vừa giành được thêm một danh hiệu Champions League cùng Real Madrid và sẵn sàng rời đội bóng Tây Ban Nha. Juventus, với mục tiêu đoạt chức vô địch cúp C1, coi việc ký hợp đồng với Ronaldo là một quyết định mang tính kinh doanh, cũng như mang về một cầu thủ xuất sắc.

Tuy nhiên, thời gian của Ronaldo tại Juventus không diễn ra như kế hoạch và anh rời câu lạc bộ vào mùa hè năm 2021 sau sự trở lại của Max Allegri với tư cách là huấn luyện viên. Sự ra đi của CR7 khiến Juventus phải đối mặt với những thách thức tài chính và đã có những tin đồn về việc CLB vẫn chưa trả lương đầy đủ cho Ronaldo.

Juventus told to ‘free Ronaldo at the end of the season’ as former president says signing was a mistake - Bóng Đá

 CR7 chưa đáp ứng được kỳ vọng của Juve.

Việc đánh giá Ronaldo có đáp ứng được kỳ vọng ở Turin hay không là tương đối khó. Một mặt, anh tiếp tục thể hiện khả năng ghi bàn và đóng góp đáng kể vào thành công ở giải quốc nội, mặt khác, Juventus lại không đạt được mục tiêu tại Champions League.

Marotta đã nhận xét, được trích dẫn bởi Tuttomercatoweb :

Việc Juve mua Cristiano Ronaldo không mang lại kết quả như mong muốn. Hay nói cách khác là sự đóng góp của anh ấy không tương ứng với những kỳ vọng và số tiền rất lớn mà đội bóng đã bỏ ra.”

Đăng Nguyễn | 09:44 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục