Ký hợp đồng mới, Odegaard chỉ ra điều tuyệt vời ở Arsenal

10:36 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, Martin Odegaard tỏ rõ sự hài lòng về sự phát triển ấn tượng mà Arsenal thể hiện.

 

Martin Odegaard đã cam kết ký một hợp đồng dài hạn mới với Arsenal, CLB mà anh luôn cảm thấy hạnh phúc kể từ ngày đặt chân đến. 

Tại Emirates lúc này, Mikel Arteta đang xây dựng nên một đội hình trẻ trung khao khát giành danh hiệu. Arsenal từng ở rất gần chiếc cúp Premier League vào mùa giải vừa rồi, điều càng khiến Odegaard tin tưởng vào quá trình phát triển của CLB.

Chính vì vậy, ngôi sao sinh năm 1998 bày tỏ, trích dẫn từ Mirror:

Martin Odegaard tiết lộ tham vọng tiếp theo sau khi ký hợp đồng dài hạn mới với Arsenal - Bóng Đá

 Odegaard tin tưởng vào dàn sao trẻ tại Arsenal.

"Mọi người muốn trở thành một phần dự án tại Arsenal. Những gì đội bóng đang làm thực sự đặc biệt và các cầu thủ thấy được điều HLV muốn thực hiện và họ cũng nhận ra CLB đang phát triển như thế nào. Với rất nhiều cầu thủ trẻ đang khao khát, Arsenal là một nơi tuyệt vời".

"Mặc dù chúng tôi là một tập thể trẻ nhưng bạn có thể thấy chất lượng thi đấu và trách nhiệm của các cầu thủ. Kinh nghiệm không chỉ là về tuổi tác mà nó còn liên quan đến những gì bạn đã làm. Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ của Arsenal đã sở hữu nhiều kinh nghiệm".

“Tất cả các cầu thủ đều muốn điều giống nhau, họ muốn ở lại CLB lâu dài và nỗ lực chiến đấu vì câu lạc bộ để cùng nhau giành chiến thắng. Nó thể hiện tình cảm gia đình mà chúng tôi có được".

Lữ Phong | 09:38 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục