Kỳ Hân nói dối 60 triệu hay bị Mạc Hồng Quần lừa?

22:47 Thứ sáu 15/04/2016

Phải chăng Mạc Hồng Quân đã thiếu trung thực với Kỳ Hân về số tiền anh chu cấp cho mẹ con Khánh Ly?

Xoay quanh thông tin đang gây xôn xao dư luận rằng Mạc Hồng Quân mỗi tháng vẫn chu cấp 60 triệu đồng cho tình cũ Khánh Ly và con trai, mới đây, chính nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" đã tự mình lên tiếng để xác nhận việc này. Bà mẹ một con thẳng thắn phủ nhận và khẳng định đó hoàn toàn là chuyện không có thật. Cô nói:

"Từ khi chia tay Mạc Hồng Quân đến nay, tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện nào của Quân cả, thế nên chuyện anh Quân chu cấp tiền cho con trai tôi mỗi tháng là hoang đường. Tôi khẳng định, đến thời điểm này, con trai tôi chưa nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân. Và mẹ con tôi cũng không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa."

Đây là lần đầu tiên Khánh Ly đồng ý chia sẻ về những chuyện liên quan đến Mạc Hồng Quân kể từ khi hai người đã đường ai nấy đi. Cô cũng cho biết, sau nhiều thăng trầm tình cảm với nam cầu thủ Việt Kiều, bản thân đã không muốn nhắc đến những chuyện cũ và tập trung cho cuộc sống mới. Nhưng lần này, do quá bức xúc trước những chuyện không đúng sự thật nên Khánh Ly buộc lòng phải ra mặt.

Khánh Ly vạch mặt Kỳ Hân nói không đúng sự thật.

Không chỉ Khánh Ly, một người bạn thân của cô là Thu Thảo - bạn gái cầu thủ Hồ Ngọc Thắng cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng kể từ khi mang bầu, Khánh Ly vẫn phải đều đặn vác bụng bầu sang Trung Quốc lấy hàng để kiếm tiền nuôi con chứ không sống nhờ vào một đồng nào của nam cầu thủ họ Mạc. Thậm chí vì làm việc và suy nghĩ quá sức, bà mẹ một con còn nhiều lần ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu hơn 10 ngày ở tuần thứ 35.

Sự việc bắt đầu từ cách đây ít ngày, khi bị cư dân mạng thi nhau ném đá vì có thái độ bóng gió Khánh Ly trên trang cá nhân, chân dài Venus Kỳ Hân đã bất ngờ tiết lộ rằng Mạc Hồng Quân mỗi tháng vẫn chu cấp 60 triệu đồng cho Khánh Ly và con trai: "Trước đây anh Quân vẫn chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng. Chỉ từ sau khi mối quan hệ giữa hai người trở nên quá phức tạp thì anh ấy mới ngừng lại. Chuyện này tôi nghĩ Quân và Ly rõ hơn ai hết."

Ngoài ra, Kỳ Hân cũng cho biết sau khi Khánh Ly sinh con trai, cô đã chủ động mở lời nhắc nhở Mạc Hồng Quân gọi điện hỏi thăm sức khỏe người cũ nhưng không nhận được trả lời từ cựu hot girl Hà Thành. Người đẹp 21 tuổi nhấn mạnh Mạc Hồng Quân không phải người đàn ông vô trách nhiệm nhưng luôn chịu nhiều búa rìu dư luận vì bị hiểu sai.

Kỳ Hân nói dối hay cũng chỉ là nạn nhân của người yêu?

Không chỉ bây giờ khi sự thật được phơi bày, mà trước khi Khánh Ly lên tiếng đính chính, cộng đồng mạng cũng đã không mấy tin tưởng vào con số 60 triệu mà Kỳ Hân cho là Mạc Hồng Quân đã chu cấp cho Khánh Ly mỗi tháng bởi đó là một con số không hề nhỏ. Một số phản ứng trái chiều còn mỉa mai rằng, cô nàng chỉ đang cố gắng nói dối để lấp liếm cho hình ảnh vốn không mấy tốt đẹp của bạn trai.

Số đông chọn đứng về phía Khánh Ly bởi họ thật sự nhìn thấy những vất vả của cô trong suốt quá trình mang thai, chịu đựng không nhỏ những áp lực từ nhiều phía. Còn Mạc Hồng Quân thì lại luôn trốn tránh trách nhiệm và nghĩa vụ làm cha của mình, không ít ý kiến cho rằng chẳng cớ gì nam cầu thủ lại chịu bỏ ra một khoản tiền lớn như vậy cho đứa trẻ "chưa chắc là con của mình" như anh vẫn luôn kể lể, giải bày.

Mặt khác, nhiều người lại nghi ngờ rằng chính Kỳ Hân cũng không biết số tiền 60 triệu ấy có thật sự tồn tại hay không trong trường hợp cô chỉ tin tưởng và răm rắp nghe theo lời một phía từ Mạc Hồng Quân. Rõ ràng, là một chân dài đang có danh tiếng và chỗ đứng trong làng giải trí, Kỳ Hân chẳng dại gì lại tự vẽ ra một con số ảo rồi tự tin trả lời trước truyền thông như vậy. Bởi nếu bị lật mặt, cô nàng hẳn sẽ phải đối mặt với cái mác "người đẹp nói dối" do công chúng tặng cho, mọi cố gắng để tồn tại trong Vbiz từ trước đến nay cũng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Người ta nghiêng theo suy đoán Mạc Hồng Quân đã thiếu trung thực với bạn gái, còn Kỳ Hân thì hẵng còn quá ngây thơ.

Ngọc Diệp | 15:51 15/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục