Kỳ Hân không muốn nổi tiếng nhờ... yêu Mạc Hồng Quân

16:50 Thứ năm 17/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mật độ phủ sóng dày đặc trên các mặt báo của Kỳ Hân thời gian gần đây không có gì bàn cãi. Đáng tiếc, đa số đều chỉ nói về đời tư của cô và bạn trai Mạc Hồng Quân.

Trước khi quen Mạc Hồng Quân, dường như không mấy ai biết đến cái tên Kỳ Hân. Tuy nhiên, kể từ khi công khai mối quan hệ với chàng tuyển thủ điển trai gốc Hải Dương thì mức độ phủ sóng của người đẹp trên khắp các mặt báo là rất dày đặc bởi NHM rất quan tâm đến từng đường đi nước bước cặp đôi này.

Status khiến NHM suy đoán Kỳ Hân "đá xéo" Khánh Ly và Mạc Hồng Quân nổi giận. Ảnh chụp màn hình.

Khỏi cần nói về lý do khiến NHM quan tâm đến chuyện tình của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân thì ai cũng biết, Mạc Hồng Quân không chỉ là tiền đạo có tiếng trên sân cỏ, mà còn rất đào hoa. Chưa kể, thời điểm Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân yêu nhau cũng là lúc chàng tiền đạo của Than Quảng Ninh đang vướng vào những lùm xùm xung quanh chuyện chia tay Ly "Kute" khi hot girl "Nhật ký Vàng Anh" đang mang thai ở tháng thứ tư.

Gần đây, cư dân mạng lại được một phen dậy sóng với status "bóng gió" của Kỳ Hân. Cô viết: "Nếu yêu hai người cùng một lúc, hãy chọn người thứ hai. Vì nếu bạn thật sự yêu người thứ nhất thì bạn đã không yêu thêm người thứ hai. Cũng như vậy, nếu đắn đó giữa đi và ở, tốt nhất bạn nên đi. Vì nếu bạn thực sự muốn ở lại, việc gì bạn phải đắn đo."

Status này khiến không ít người suy đoán rằng cô đang ám chỉ đến bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân là nữ MC, diễn viên Khánh Ly khi những ngày gần đây báo giới nhắc đến cô nhiều hơn. Chưa kể là sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, Hồng Quân đã rất tức giận khi comment: “Nói luyên thuyên cái gì đấy?" kèm theo biểu tượng giận dữ.

Kỳ Hân không muốn nổi tiếng nhờ thị phi. Ảnh chụp màn hình.

Chính điều này khiến Kỳ Hân cảm thấy khó chịu và trải lòng trên facebook cá nhân: "Đương nhiên ai mà không mong mình được báo chí nhắc đến nhiều, để độ phủ sóng tăng lên và nổi tiếng hơn, nhưng tôi muốn công chúng biết đến mình ở những sản phẩm chất lượng mà tôi đã cống hiến cơ , chứ được nhắc đến mà không đúng thì thôi tôi cũng không cần." Chia sẻ của cô nhận được nhiều đồng tình và động viên từ NHM.

Thanh Lê | 16:28 17/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục