Kỳ Hân "dự khán", Mạc Hồng Quân chấn thương

11:17 Thứ hai 07/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong lần lên Pleiku cổ vũ bạn trai thi đấu này, Kỳ Hân chỉ được chứng kiến Mạc Hồng Quân bị chấn thương...

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, bạn gái Mạc Hồng Quân vừa đăng tải hình ảnh và những con chữ biểu lộ sự xót xa khi tận mắt chứng kiến bạn trai bị chấn thương trong lúc thi đấu. Cô viết: "Thương lắm, chấn thương chân rồi!"

Kỳ Hân bày tỏ sự xót xa khi thấy người yêu dính chấn thương. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ này của Kỳ Hân nhận được rất nhiều đồng cảm của NHM. Đa số các bình luận đều hỏi thăm tình hình và chúc Mạc Hồng Quân mau khỏi.

Được biết, chiều qua đàn em Ngọc Trinh và một số chân dài khác được đích thân ông bầu Khắc Tiệp hộ tống đến sân Pleiku "dự khán" trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Than Quảng Ninh. Dẫu vậy, người yêu Mạc Hồng Quân vẫn thu hút sự chú ý nhất. Cô cổ vũ rất nhiệt tình cho Than Quảng Ninh và không ngại làm hình trái tim gửi đến người yêu. Đây là lần thứ 2 Kỳ Hân theo chân cổ vũ cho bạn trai thi đấu.

Đáng tiếc Mạc Hồng Quân đã phải rời sân trong hiệp 2 vì bị chấn thương chân. Thời gian gần đây, tiền đạo họ Mạc đang có phong độ tương đối ổn định. Nhưng trong những phút ra sân chiều qua, cầu thủ gốc Hải Dương chỉ đá tròn vai chứ không tỏa sáng.

Trước đó, ở trận khai mạc V-League của đội bóng đất Mỏ, Kỳ Hân cũng có mặt trên sân để cổ vũ bạn trai. Nhưng đáng tiếc, ở trận đấu đó Mạc Hồng Quân chỉ được ra sân ở 20 phút cuối trận, đồng thời Than Quảng Ninh thất thủ 1-2 trước Sanna Khánh Hòa BVN.

Thanh Lê | 11:00 07/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục