Krkic muốn tiếp tục cống hiến cho Roma

10:58 Thứ tư 16/05/2012

Bojan Krkic thừa nhận rằng anh sẽ rất hạnh phúc nếu được Roma giữ lại thêm một mùa bóng nữa.

Hiện tại Krkic vẫn đang trong quá trình đàm phán với cả Bacelona lẫn Roma, nhằm đưa ra sự thống nhất cuối cùng về bản hợp đồng cho mượn có giá trị hai năm đối với anh của hai đội bóng này.

Bojan Krkic. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây trước truyền thông, Krkic đã không ngần ngại tiết lộ nguyện vọng được tiếp tục thi đấu cho Roma, thay vì phải trở lại Barcelona vào mùa Hè năm nay.

"Tương lai của tôi vẫn đang được bàn bạc trong thời gian qua. Nhưng có một điều tôi có thể chắc chắn rằng tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại Roma."

Mùa giải vừa qua cũng không phải là một mùa giải thành công của Roma, cũng như cá nhân Krkic khi họ chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH, đồng nghĩa với việc họ không thể góp mặt ở đấu trường châu Âu trong mùa giải năm sau.

Phát biểu về vấn đề này, Krkic cũng đã cho biết: "Khi chúng tôi muốn giành một chiến thắng, thi khi ấy chúng tôi lại thiếu đi một điều gì đó. Tuy nhiên tôi nghĩ chúng tôi đã cố gắng rất nhiều. Chúng tôi là một đội bóng mạnh và chúng tôi sẽ còn tiến bộ rất nhiều."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục