Koscielny chỉ ra con đường để Arsenal lọt vào top 4

15:41 Chủ nhật 30/04/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Laurent Koscielny tin rằng chỉ có việc giành được chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại, thì Arsenal mới có quyền hy vọng lọt vào top 4.

Cụ thể trước truyền thông, ngôi sao người Pháp đã cho biết: "Chúng tôi cần phải hết sức tập trung cho các trận đấu của chúng tôi. Chúng tôi vẫn còn 5-6 trận nữa, và chúng tôi cần phải giành chiến thắng tất cả nếu như muốn lọt vào top 4."

Koscielny chỉ ra con đường để Arsenal lọt vào top 4 - Bóng Đá

 

Hiện Arsenal đang xếp thứ 7 tại Ngoại hạng Anh, và kém vị trí thứ 4 do Man City tới 5 điểm. Trước mắt vào cuối tuần này, Pháo Thủ sẽ có một trận đấu 'sống còn' trước Tottenham. Nói về trận đấu này, Koscielny cũng đã cho biết thêm:

"Tôi cho rằng Tottenham là một tập thể mạnh và HLV của họ thật tuyệt vời. Họ là một đội bóng trẻ, nhưng đã tiến bộ rất nhiều trong 2 năm qua. Họ đã chứng minh được bản lĩnh, cũng như cho thấy họ xứng đáng góp mặt trong top 4."

"Tuy nhiên đã 20 năm qua, họ luôn kết thúc mùa giải sau chúng tôi. Chúng tôi cần phải nhớ lấy điều đó, và quan trọng là chúng tôi cần phải có sự tập trung và sự tự tin để giành chuến thắng. Chúng tôi cần phải đặt mục tiêu cán đích trong top 4."

Video tài năng của Laurent Koscielny 

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:15 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục