Kolo Toure chỉ tên cầu thủ Arsenal chơi 'không thể tin được'

19:53 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnKolo Toure cho rằng trung vệ William Saliba đã có phong độ "không thể tin được" ở mùa giải này và vắng Saliba là một tổn thất to lớn với Arsenal.

 

Trước cuộc đấu với Man City vào giữa tuần, cựu trung vệ Kolo Toure chia sẻ với The Times rằng việc vắng William Saliba sẽ là một tổn thất đối với Pháo thủ.

Kolo Toure names Arsenal player who's been 'unbelievable' this season - Bóng Đá

 Toure tin rằng Saliba đã có một mùa giải thành công.

Toure cho biết: "Saliba đã chơi không thể tin được, cùng với Gabriel ở hàng hậu vệ. Cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ một cách tuyệt vời."

"Cả hai người họ, bạn có thể thấy họ đã tạo ra một mối liên kết tuyệt vời, họ đều đã chơi ở Pháp và tôi chắc chắn rằng họ nói tiếng Pháp trên sân. Nhưng bây giờ, tất nhiên, rất khó cho cầu thủ thay thế cậu ấy [Saliba bị chấn thương] nhưng họ cần phải nhanh chóng tìm ra sự kết nối," Toure bổ sung.

Trong tuần này, tờ The Athletic tiết lộ chấn thương lưng của ngôi sao trị giá 27 triệu bảng có thể khiến anh bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Saliba không ra sân kể từ trận đấu gặp Sporting Lisbon ở Europa League. Arsenal chỉ thu về được 9 điểm trong tổng số 15 điểm có thể trong thời gian này. Hiện tại, Arsenal đang dẫn trước Man City 5 điểm, nhưng đối thủ còn hai trận chưa đấu trong tay. Ngày 27/4 sắp tới đây có thể xem là trận "chung kết sớm" giữa hai đội. 

Ngọa Long | 18:55 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục