Kobe Bryant vắng mặt trận đầu

09:46 Thứ tư 30/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông báo mới nhất từ Los Angeles Lakers, ngôi sao sáng giá Kobe Bryant sẽ không chơi cho CLB này trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2013-2014.

Nếu thông báo trên trở thành sự thật ở cuộc đối đầu với LA Clippers, thì đây là lần đầu tiên trong vòng 7 năm qua Kobe không có tên trong đội hình khi mùa giải chính thức bắt đầu.

Trước đó, ngôi sao của Lakers từng bị chứng viêm gân hồi tháng 4 vừa qua, trong cuộc đối đầu với Golden State Warriors. Mặc dù thời gian gần đây, Lakers liên tục đưa ra những thông báo tích cực về tình trạng sức khỏe của Kobe, rằng "anh đã có thể chạy, vận động và ném banh". Tuy nhiên, đại diện đội bóng cho hay, các bác sĩ cũng chưa thể xác định được chính xác thời gian mà Kobe có thể trở lại chơi trong màu áo CLB này.

Vắng Kobe, nhiều khả năng Pau Gasol và Steve Blake sẽ phải chơi ở vị trí hậu vệ ghi điểm , trong khi Nash đóng vai trò làm bóng. Một cái tên khá lạ khác là Shawne Williams được dự báo cũng sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Đây được dự báo sẽ là một mùa giải vô cùng khó khăn cho Lakers, bởi ngoài việc mất Kobe những ngôi sao còn lại hoặc là đã quá "già nua" như Gasol, Nash, hoặc là chưa trưởng thành như Jordan Hill hay Farma.

Kobe, 35 tuổi, được biết đến như là một trong những Hậu vệ ghi điểm xuất sắc nhất ở lịch sử NBA. Từng giành MVP chung cuộc năm 2008, 2 danh hiệu MVP ở các trận chung kết (2009-2010) và 15 lần vào NBA All-Star...

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục