Kobe Bryant sắp hồi phục chấn thương

12:50 Thứ hai 04/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, ngôi sao 35 tuổi Kobe Bryan vừa cho biết anh có thể trở lại sớm hơn so với sự kiến bởi chấn thương đang có dấu hiệu hồi phục rất khả quan.

Hồi tháng 4 năm nay, ngôi sao 35 tuổi gặp chấn thương nặng trong trận thắng của Los Angeles Lakers trước Warriors. Các bác sĩ sau đó dự đoán anh sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian để điều trị nhằm tránh trường hợp chấn thương tái phát. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn của báo giới sau trận thua San Antonio Spurs vừa qua, Kobe cho biết: "Sau những màn khởi động nhẹ với bóng thì hiện tại tôi đã có thể ra sân tập với tốc độ và những bước di chuyển nhanh hơn. Tôi cảm thấy mắt cá chân đã cải thiện rất nhiều".

Dự kiến, Kobe sẽ phải mất thêm từ 3-4 tuần nữa để có thể hòa nhập cùng các đồng đội ở mùa giải mới. Anh chia sẻ: "Đó có thể là khoảng thời gian cần thiết để tôi trở lại trong trạng thái mạnh mẽ nhất. Hi vọng là những đồng đội của tôi có thể chơi tốt ở những trận kế tiếp để giành vé play-off".

Nghỉ chấn thương, nhưng mới đây Kobe vừa nhận được hơn 24 triệu USD tiền lương cho mùa giải 2013-2014. Đây là mùa cuối cùng trên hợp đồng giữa anh và Lakers, tuy nhiên phía CLB đã đánh tiếng trước về việc giữ chân ngôi sao 35 tuổi này ít nhất thêm 3 mùa nữa.

Hiện tại, Kobe vẫn đang nỗ lực tập luyện và trong quá trình điều trị vật lí tại trung tâm hồi phục thể lực của CLB Los Angeles Lakers.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục