Kobe Bryant bình thản trước thảm cảnh của Lakers

15:51 Chủ nhật 02/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, ngôi sao Kobe Bryant vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan trước tương lai của La Lakers, dù họ vẫn chưa thắng được trận nào mùa này.

Sau 4 trận đầu tiên của mùa giải mới, thành tích của Lakers đang là 0-4, và đó là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1957-58 họ mới có một khởi đầu tệ hại đến như vậy.

Trong trận đấu với Golden State Warriors vào sáng nay, khả năng phòng thủ ngự của Lakers đã một lần nữa tỏ ra rất đáng báo động, điển hình như việc để Klay Thompson thoải mái ghi tới 41 điểm, qua đó góp công giúp cho Warriors dễ dàng có được thắng lợi 124-104.

Trong khi đó ở khả năng tấn công, Lakers vẫn đang quá phụ thuộc vào một mình Bryant, và dù ngôi sao 36 tuổi này cũng đã nỗ lực ghi tới 28 điểm, nhưng rõ ràng điều đó cũng không giúp được gì nhiều cho Lakers.

Tuy đang phải đối mặt với một tương lai khá ảm đảm, nhưng trong phát biểu sau trận đấu, Bryant vẫn tỏ ra khá lạc quan khi cho biết: "Chúng tôi vẫn còn nhiều điểm cần khắc phục, nhưng rõ ràng chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng."     

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục