Kobe Bryant bất lực cứu thua cho LA Lakers

14:24 Thứ tư 29/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu mở màn mùa giải mới, LA Lakers đã tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng với thất bại ngay trên sân nhà trước Houston Rockets.

Đây là trận đấu mà Lakers đã có được sự phục vụ của Bryant, người trước đó bị nghi ngờ là không thể ra sân vì thể trạng chưa đảm bảo. Tuy nhiên sự xuất hiện của ngôi sao 36 tuổi cũng không thể làm giúp gì nhiều cho Lakers, khi Rockets ngày hôm nay đã tỏ ra hoàn toàn vượt trội.

Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, với một hàng phòng ngự hết sức lỏng lẻo, Lakers đã dễ dàng để cho đối thủ nới rộng khoảng cách lên tới 12 điểm, và tình trạng đó tiếp tục kéo dài trong hiệp hai, để rồi kết thúc nửa đầu trận đấu, tỷ số đã là 62-45 cho Rockets.

Bước sang hiệp 3, khi các trụ cột của đội khách bắt đầu được cho ra nghỉ ngơi, thì thế trận tận Staples Center mới trở nên cân bằng hơn. Tuy nhiên trong cả hai hiệp đấu còn lại, khoảng cách về điểm giữa hai đội chưa bao giờ được Lakers thu hẹp để rồi đành phải nhận lấy thất bại với tổng tỷ số 90-108.

Trong lượt trận tiếp theo diễn ra trong ngày hôm nay, Lakers sẽ đối đầu cùng Phoenix Suns, trong khi Rockets sẽ đối đầu cùng Utah Jazz.
   

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục