Kobbie Mainoo được so sánh với Bellingham

09:32 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với kênh podcast Seaman Says, cựu thủ thành David Seaman đánh giá cao phẩm chất của tiền vệ 18 tuổi.

Man United đang trải qua mùa giải trồi sụt thất thường. Đoàn quân Erik ten Hag không thể duy trì màn trình diễn, phong độ ổn định qua mỗi vòng đấu. Trong bối cảnh đó, Kobbie Mainoo trở thành điểm sáng hiếm hoi của Quỷ đỏ.

Sao mai 18 tuổi thi đấu chững chạc, tự tin bên cạnh người đàn anh Casemiro. Nhiều nhà chuyên môn đánh giá cao Mainoo. Cựu danh thủ David Seaman cho rằng, Mainoo có nhiều nét tương đồng về lối chơi với Jude Bellingham.

Có khi nào Gallagher mất suất dự EURO 2024 vào tay Mainoo? - Bóng Đá

Mainoo ra mắt tuyển Anh. 

Chia sẻ với kênh podcast Seaman Says, David Seaman cho hay: "Tôi không biết quá nhiều về Kobbie Mainoo. Cậu ấy hòa nhập một cách nhanh chóng. Thật tuyệt vời khi xem Mainoo chơi bóng. Một chàng trai ở độ tuổi đó, ra sân, chơi đùa với quả bóng trong chân. Cậu ấy không hề sợ hãi".

"Mỗi lần tôi xem Mainoo thi đấu, cậu ấy trông rất trưởng thành. Mainoo đang ở 'đẳng cấp' của Jude Bellingham, ra sân và tận hưởng trò chơi của mình. Điểm chung là họ có sự tự tin về bản thân. Tôi thực sự rất ấn tượng. Tôi sẽ rất vui nếu Mainoo ra sân ở trận đấu với Bỉ".

Tiền vệ 18 tuổi có màn ra mắt tuyển Anh ở trận thua 0-1 trước Brazil. Mainoo chơi tự tin ở 15 phút đối đầu với Brazil. 

Anh Nguyễn | 08:34 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục