Klopp: "Tôi sẽ vui nếu Salah bị loại từ vòng bảng"

09:23 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã nói đùa rằng ông không chúc Mohamed Salah quá may mắn tại Cúp bóng đá châu Phi.

Salah sẽ cùng Ai Cập tham dự giải đấu ở Bờ Biển Ngà trong khi đội trưởng tuyển Nhật Bản Wataru Endo sẽ tham dự Asian Cup ở Qatar. Điều đó có thể khiến họ không trở lại cho đến tuần thứ hai của tháng Hai, nhưng họ sẽ quay lại sớm hơn nếu không tiến xa.

Klopp nói trước trận đấu ở vòng ba FA Cup của Liverpool với Arsenal vào Chủ nhật: "Tôi đã nói nếu tôi chúc bạn may mắn thì đó sẽ là một lời nói dối. Theo quan điểm cá nhân, tôi sẽ rất vui nếu họ bị loại ở vòng bảng nhưng điều đó có lẽ là không thể. Họ có thể đi tiếp và giành chiến thắng."

The games Mohamed Salah will miss for Liverpool due to the Africa Cup of Nations - Bóng Đá

 Salah là vua của bóng đá Ai Cập lúc này.

"Vì vậy, đó là 'Chúc may mắn và trở lại khỏe mạnh'. Chúng tôi phải giải quyết điều đó và chúng tôi sẽ giải quyết nó. Tôi khá lạc quan rằng chúng tôi sẽ tìm ra cách."

Klopp thực sự chưa có sự thay thế phù hợp cho Salah, người chơi bên phải hàng công và đã ghi 18 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Phong độ của anh góp công lớn giúp Liverpool bay cao.

Thanh Vũ | 08:53 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục