Klopp sẵn sàng hy sinh Matip để sở hữu trung vệ 30 triệu bảng

09:30 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnMột vụ trao đổi người giữa Liverpool và Rennes có thể diễn ra trong những ngày cuối của phiên chợ hè, theo Teamtalk.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Liverpool phần lớn nhắm đến các mục tiêu ở hàng tiền vệ. The Kop đã thành công mang về Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai cùng Wataru Endo, và sắp tới họ muốn sở hữu thêm Ryan Gravenberch hoặc Wilfried Ndidi.

Ngoài việc tăng cường tuyến giữa, Liverpool cũng muốn cải thiện hàng phòng ngự, khi đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã mắc không ít sai sót ở tuyến sau trong những trận đấu gần đây.

Lữ đoàn đỏ từng rất quan tâm đến Josko Gvardiol của RB Leipzig. Tuy nhiên, trung vệ người Croatia đã chọn gia nhập Man City. Hiện tại, Liverpool đã không còn nhiều lựa chọn cho một mục tiêu chất lượng ở trung tâm hàng thủ, dù thế cầu thủ 23 tuổi thuộc biên chế Rennes có thể giải quyết vấn đề của nửa đỏ vùng Merseyside.

Liverpool hy sinh Matip để chiêu mộ Arthur Theate - Bóng Đá

 Liverpool muốn chiêu mộ Theate.

Arthur Theate đã và đang có những màn thể hiện nổi bật tại CLB Ligue 1, dù chỉ mới chuyển đến nước Pháp vào mùa hè năm ngoái từ Bologna. Điều này giúp trung vệ sinh năm 2000 có 8 lần góp mặt ở ĐTQG Bỉ và trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Domenico Tedesco.

Các báo cáo từ Pháp tiết lộ Liverpool sẵn sàng thực hiện động thái cụ thể nhằm có được Theate trong những ngày cuối của phiên chợ hè. Rennes định giá trụ cột của họ khoảng 35 triệu euro (30 triệu bảng), tuy nhiên đội bóng vùng Brittany rất quan tâm đến Joel Matip từ phía đối tác nước Anh.

Biết được điều này, Klopp được cho sẵn sàng hy sinh Matip để có được sự phục vụ của Theate. Cầu thủ người Cameroon hiện chỉ có giá khoảng 8 triệu bảng, vậy nên Liverpool sẽ phải chồng thêm tiền để tiến hành vụ trao đổi này.

Dương Quang | 08:32 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục