Klopp nhắc tên 3 người hùng thầm lặng của Liverpool

10:54 Thứ năm 01/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với BBC Sport sau chiến thắng trước Chelsea, HLV Jurgen Klopp của Liverpool thể hiện sự phấn khích với màn trình diễn của các học trò.

Rạng sáng nay, Liverpool có màn tiếp đón Chelsea trên sân nhà Anfield cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League. Dù không có chân sút chủ lực Mohamed Salah trong đội hình nhưng Liverpool vẫn là đội làm chủ cuộc chơi và nã vào lưới The Blues 4 bàn. 

Diogo Jota, Conor Bradley, Dominik Szoboszlai và Luis Diaz là những người lập công giúp The Kop nhấn chìm hoàn toàn các vị khách tới từ London. Trong đó, hậu vệ trẻ Bradley là một trong những cầu thủ chơi hay nhất khi ngôi sao người Bắc Ireland có 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Chứng kiến màn thể hiện xuất sắc nơi cầu thủ 20 tuổi, HLV Klopp đã không tiếc lời khen ngợi Bradley sau trận. 

“Cậu ấy có tình huống ghi bàn miễn chê, ngoài ra cậu ấy đóng góp rất nhiều vào lối chơi toàn đội, Bradley khiến Raheem Sterling mờ nhạt, tôi hạnh phúc cho cậu ấy”, Klopp nói trên BBC Sport. “Cậu ấy còn rất trẻ nhưng vô cùng đặc biệt. Cậu ấy đã luyện tập chăm chỉ”. 

Jürgen Klopp singles out three Liverpool players as next manager already has perfect headstart - Bóng Đá

 Bradley thi đấu thăng hoa trước Chelsea. 

Ngoài ra trong buổi phỏng vấn, chiến lược gia người Đức cho rằng phong độ thăng hoa của Lữ Đoàn Đỏ lúc này có sự đóng góp không nhỏ của những cầu thủ dự bị chất lượng. 

“Thật quan trọng khi chúng tôi có những cầu thủ luôn thi đấu tốt mỗi khi được trao cơ hội”, Klopp nói thêm. Nếu không có Bradley, Jarell Quansah hay Bobby Clark, chúng tôi sẽ không có vị trí tốt lúc này. Cả Joe Gomez nữa, người luôn sẵn sàng đảm nhiệm mọi vị trí mà đội bóng thiếu”. 

Ba điểm giành được trước Chelsea rạng sáng nay giúp Liverpool tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 Manchester City trên BXH Premier League nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:56 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục