Klopp đăng đàn, chỉ ra điều tuyển Anh có mà tuyển Đức không có

18:28 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Liverpool trả lời phỏng vấn về vấn đề của đội tuyển quê hương so với đối thủ Tam sư.

Tiếp quản băng ghế chỉ đạo mà Brendan Rodgers để lại tại Anfield, HLV Jurgen Klopp đã đưa Liverpool trở lại với vị thế đỉnh cao. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đức, The Kop đăng quang Champions League, trước khi vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử.

Hợp đồng của Klopp tại vùng Merseyside có thời hạn đến năm 2024 và khi được hỏi về khả năng trở thành thuyền trưởng ĐTQG trong tương lai, nhà cầm quân 54 tuổi trả lời RTL được Goal dẫn lại: "Khi hợp đồng với Liverpool kết thúc, bất kể chuyện gì xảy ra, đầu tiên tôi sẽ khám phá 1 cuộc sống bình thường trở lại là như thế nào."

"Tôi chưa từng có 1 năm nghỉ ngơi, nhưng khi đó tôi sẽ hoàn toàn thư giãn."

'England have seven strikers, why don't we?' - Klopp says lack of No 9 is Germany's greatest flaw - Bóng Đá

 Klopp lên tiếng về ĐTQG.

Die Mannschaft trải qua vòng chung kết EURO 2020 không như mong đợi. Vượt qua vòng bảng nhọc nhằn bằng trận hòa Hungary vất vả, đoàn quân do HLV Joachim Low dẫn dắt sớm dừng bước ở vòng 1/8 bởi trận thua Anh 2-0 tại Wembley.

Timo Werner là số 9 hiếm hoi trong thành phần tuyển Đức dự tranh EURO và Klopp thắc mắc: "Anh có ít nhất 7 tiền đạo cổ điển có thể thi đấu cho ĐTQG, tại sao Đức lại không có? Chúng tôi không có nhiều tiền đạo. Các tiền đạo phải đến từ nơi nào đó. Sẽ tốt cho các vệ tinh xung quanh nếu 1 tiền đạo xuất hiện dài hạn."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 17:30 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục