Klopp cổ vũ Coutinho hết mình trước đại chiến Man City

17:58 Thứ bảy 18/03/2017

TinTheThao.com.vnTrận đấu với Manchester City cuối tuần này có thể là cơ hội để Philippe Coutinho một lần nữa thể hiện đẳng cấp cao nhất của mình.

Coutinho đã gặp một vài trở ngại tại Ngoại hạng Anh mùa này, đặc biệt là sau chấn thương trong trận gặp Sunderland. Coutinho đã trở lại thi đấu nhưng dường như vẫn còn một chướng ngại nào đó để biến anh trở thành ông chủ thực sự trên sân.

HLV Jurgen Klopp hiểu rõ đội bóng của ông rất cần sự trở lại của Coutinho trong giai đoạn cuối mùa giải. Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt cho Top 4 để một lần nữa đoạt vé dự Champions League sau thời gian vắng bóng.

HLV Klopp trêu chọc Qủy đỏ vì sự trở lại mạnh mẽ của Liverpool - Bóng Đá

 Klopp mong Coutinho sẽ trở lại phong độ hay nhất.

HLV người Đức hết sức cổ vũ cậu học trò trước trận gặp Man City. Ông phát biểu trên tờ Liverpool Echo: “Coutinho có khả năng tạo ra sự ảnh hưởng cực lớn trong mỗi trận đấu. Nếu cậu ấy không đạt đúng phong độ, đội bóng sẽ mất mát khá nhiều thứ, đó là biểu hiện rõ nhất của sự ảnh hưởng mà Coutinho mang lại.

2 tuần trước, cậu ấy đã chơi xuất thần trước Arsenal. Nhưng trong trận gặp Burnley, Coutinho đã không thể hiện tốt nhất, nhưng điều này là rất bình thường sau chấn thương. Cậu ấy đã tập luyện rất tốt trong tuần này và trông rất tuyệt vời.

Video màn trình diễn của Coutinho trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:30 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục