Klopp ca ngợi người hùng thầm lặng của Liverpool trận Southampton

08:36 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã dành những lời ca ngợi cho thủ thành Alisson Becker sau trận thắng Southampton vừa qua.

Liverpool vừa có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Southampton tại lượt trận thứ 13 Ngoại hạng Anh 2021/22. Những người ghi bàn cho The Kops lần lượt là Diogo Jota (2 bàn), Thiago Alcantara và Virgil Van Dijk. Kết quả này giúp cho đoàn quân HLV Jurgen Klopp tạm thu ngắn cách biệt với Chelsea xuống còn 1 điểm (The Blues còn 1 trận chưa đá).

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Đức đã những nhận định về màn trình diễn của các học trò và ông không quên nhắc đến việc thủ thành Alisson Becker đã thi đấu xuất sắc trong khoảng thời gian đầu trận. "Ngay từ đầu trận chúng tôi có phần bị sốc khi Southampton chơi áp sát. Họ không cho chúng tôi thi triển lối đá như ý muốn. Các cầu thủ Liverpool đã bị mất nhịp và điều đó làm tôi nhớ đến quãng thời gian ở mùa giải trước.

Klopp ca ngợi người hùng thầm lặng của Liverpool trận Southampton - Bóng Đá

Alisson có 3 tình huống cứu thua cho Liverpool trong trận gặp Southampton.

Sau đó, chúng tôi bắt nhịp trở lại. Tuy nhiên, có 1 vấn đề tôi khá lo lắng khi Liverpool đứng trước khả năng bị thủng lưới ở đầu trận. Sẽ không có gì đáng nói nếu Alisson thực hiện những tình huống cứu thua.

Nhưng nếu cậu ấy phải giải quyết những tình huống đối mặt, những pha cứu thua rất ngoạn mục. Và việc để thủ môn lâm vào tình huống như thế đến 2 lần trong 1 trận là điều không được xảy ra thường xuyên. Chúng tôi cần chấn chỉnh khâu phòng ngự."

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Đăng Huy | 07:38 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục