Kimmich mang lại tin vui cho Barca

14:10 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sport1, mục tiêu của Barcelona là Joshua Kimmich dường như đã có quyết định về chuyện tương lai.

Khi Barcelona nhắm đến người thay thế Sergio Busquets vào mùa hè, một trong những cái tên hàng đầu trong danh sách là Joshua Kimmich. Tuy nhiên, Bayern Munich hoàn toàn không quan tâm đến việc bán tiền vệ ngôi sao của họ, và những khó khăn tài chính của đội bóng xứ Catalan cũng khiến thương vụ khó lòng xảy ra.

Tuy nhiên, cánh cửa để Barca chiêu mộ Kimmich nhiều khả năng xảy ra vào mùa hè tới. Theo Sport1, Kimmich không sẵn sàng ký hợp đồng mới với Bayern. Điều này đồng nghĩa giao kèo hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2025 nên nhà ĐKVĐ Bundesliga có thể sớm bán Kimmich để tránh mất trắng cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kimmich không ký với Bayern - Bóng Đá

 Kimmich không muốn gia hạn với Bayern.

Barca là một trong những lựa chọn của Kimmich, mặc dù Real Madrid và Manchester City cũng được cho là những ứng cử viên tiềm năng. Tiền vệ sinh năm 1995 sẽ là một bản hợp đồng đáng chú ý của Blaugrana và với điều kiện anh sẵn sàng giảm đòi hỏi của mình. 

Tuy nhiên, với sự quan tâm của các CLB khác và sự thiếu hụt đáng kể về nguồn lực tài chính, rất khó để Barca đạt được một thỏa thuận.

Lữ Phong | 13:12 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục