Kieran Maguire: Bán 1 cầu thủ sẽ giải quyết được mọi vấn đề của M.U

20:07 Chủ nhật 04/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnVấn đề Luật công bằng tài chính của Manchester United có thể được giải quyết chỉ bằng một thương vụ, theo chuyên gia tài chính bóng đá Kieran Maguire.

Nói chuyện với FootballInsider, Maguire cho rằng việc bán Marcus Rashford vào mùa hè có thể giúp Man United không cần nghĩ ngợi trên thị trường chuyển nhượng.

Maguire nói: "Nếu Marcus Rashford được bán thì điều đó sẽ giải quyết được mọi vấn đề mà Manchester United phải đối mặt liên quan đến Luật công bằng tài chính."

Mức phí chuyển nhượng tiềm năng 9 con số của tuyển thủ Anh kết hợp với việc anh là gương mặt cây nhà lá vườn sẽ tạo nên điều kỳ diệu cho khía cạnh tài chính của Quỷ đỏ.

ERIK’S HOPES FOR RASHFORD AND HOJLUND LINK-UP - Bóng Đá

 Rashford có thể mang lại lợi nhuận khủng cho M.U.

Maguire nói thêm: "Trước hết, trên thực tế, họ sẽ yêu cầu khoảng 100 triệu bảng cộng thêm phí chuyển nhượng. Đó sẽ là lợi nhuận thuần túy trên tài khoản của họ vì cậu ấy là một cầu thủ của học viện. Thứ hai, cậu ấy đang khiến câu lạc bộ phải trả khoảng 15 triệu bảng tiền lương mỗi năm, vì vậy việc loại bỏ khoản đó sẽ có lợi cho hóa đơn tiền lương của họ."

"Bạn đặt hai thứ đó lại với nhau, điều đó có nghĩa là họ có thể trở nên rất cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng."

Thanh Vũ | 19:09 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục