Không thể cạnh tranh với Morata, Giroud ngầm thỏa thuận rời Chelsea

12:08 Thứ tư 14/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ rời Chelsea, sau khi đạt được những thỏa thuận cơ bản với Marseille.

Tuy vẫn luôn thể hiện được bản thân mỗi khi ra sân, nhưng dường như bấy nhiêu vẫn là chưa đủ để Olivier Giroud có thể nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Maurizio Sarri. Bằng chứng là trong những trận đấu quan trọng, thuyền trưởng của Chelsea luôn chọn lựa Alvaro Morata cho vị trí cao nhất trên hàng công.

Không thể cạnh tranh với Morata, Giroud đạt thỏa thuận rời Chelsea - Bóng Đá

 Olivier Giroud đang muốn tìm đường thoát khỏi Chelsea.

Trước thực tế này, theo Le Foot, Olivier Giroud đã âm thầm đàm phán với Marseille trong thời gian qua để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Được biết cả quá trình đàm phán giữa 2 bên đang diễn ra vô cùng thuận lợi, và lúc này chỉ còn chờ sự đồng ý từ phía Chelsea.

Nói về The Blues, thực tế nếu Sarri không còn trọng dụng Giroud thì họ cũng chẳng có lý do gì để giữ tiền đạo người Pháp tiếp tục ở lại Stamford Bridge. Cần biết rằng hợp đồng giữa Chelsea và Giroud cũng sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay.

Nếu việc chuyển tới Marseille được thông qua, thì đây sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2012, Giroud mới trở lại nước Pháp thi đấu. Trước đó tiền đạo 32 tuổi này từng chơi cho Montpellier trước khi chuyển tới Arsenal.

Video tài năng của Olivier Giroud

Kỳ Anh | 10:45 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục