Không phải Martial hay Rashford, Solskjaer ca ngợi 2 người khác

05:48 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã lên tiếng ca ngợi hai cầu thủ ở trận thắng của Manchester United trước Burnley.

Hai bàn thắng của Anthony Martial và Marcus Rashford đưa Man Utd đến với chiến thắng thứ hai liên tiếp chỉ sai vài ngày ngắn ngủi. Thành quả mà thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer giành được xuất phát từ lối chơi tập thể gắn kết, và vị thuyền trưởng 47 tuổi đã chỉ mặt gọi tên 2 cầu thủ ấn tượng nhất.

Đánh giá nhanh về cuộc đụng độ ở Lancashire, chiến lược gia người Na Uy nói (theo The Guardian): "Chúng tôi đã có phản ứng tốt sau khi để thua Watford (hôm 22/12 vừa qua). Hiệp đầu tiên là nền tảng, và 45 phút tiếp theo chúng tôi đã chơi phòng ngự vô cùng tuyệt vời.

Tôi nghĩ Fred đã tiến bộ rất nhiều ở mùa giải năm nay. Anh ấy là một tiền vệ tự tin và ngoan cường. Với Brandon (Williams), chàng trai này chẳng bao giờ sợ hãi cả. Cậu ta có thể tiến lên, có thể phòng thủ. Bạn sẽ không bao giờ lo sợ nếu phải đưa ai đó như Brandon vào sân chơi bóng".

Solskjaer on Brandon Williams and Fred - Bóng Đá

 Solskjaer ca ngợi Fred và Williams.

Fred thực tế đã thống lĩnh khu trung tuyến, trong bối cảnh Paul Pogba và Scott McTominay đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. Còn lại, hậu vệ trái sinh năm 2000 luôn cháy hết mình mỗi khi được xuất hiện. Lối chơi xông xáo, không ngại va chạm giúp Williams chống chọi hoàn hảo trước những cầu thủ to cao bên phía Burnley.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 04:50 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục