"Không phải là tôi không thích Ancelotti"

00:07 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnChân sút trụ cột của Napoli chia sẻ cảm nghĩ về các HLV mà mình từng làm việc cùng, trong đó có Carlo Ancelotti.

Được xem là chân sút trụ cột của Napoli trong thời gian qua nhưng hiện tại, Lorenzo Insigne đang chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với CLB và anh nhiều khả năng sẽ ra đi khi thỏa thuận giữa 2 bên kết thúc. 

Trong 1 chia sẻ mới đây trên trang Calciomercato về cảm nghĩ của bản thân với từng đời HLV ở Napoli, Insigne đã có những phát biểu thú vị rằng: "Zdenek Zeman là người đầu tiên đặt niềm tin vào tôi trong khi Rafa Benitez là người hoàn thiện hơn tư duy bóng đá của tôi vì trước đó, tôi chỉ biết đến việc tấn công.

Làm việc với Maurizio Sarri là tuyệt nhất, tôi đã có 3 năm nhiều niềm vui với ông ấy, dù cũng còn đó những nỗi buồn khi chúng tôi không thể giành Scudetto. 

Lorenzo Insigne tiết lộ về mối quan hệ không được tốt đẹp với HLV Carlo Ancelotti.  

Về Carlo, không phải là tôi không thích Ancelotti nhưng chúng tôi có những quan điểm khác nhau về bóng đá và dù sao đi nữa, đó cũng chỉ là chuyện ở trên sân.

Với Gennaro Gattuso, tôi học hỏi được nhiều điều từ ông ấy và ông ấy cũng rất biết cách truyền động lực cũng như thúc đẩy tinh thần chiến đấu của tôi. Về HLV hiện tại, Luciano Spalletti, ông ấy là 1 người cá tính nhưng cũng luôn biết cách nhắc nhở chúng tôi phải ý thức về khả năng của đội bóng". 

Siêu phẩm: Lorenzo Insigne vs Sampdoria (2017):

 
Phi Yến | 23:09 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục