'Không ổn khi cư xử như vậy, Erik, M.U là đội bóng lớn'

10:34 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV mới của Manchester United từ chối trả lời các câu hỏi của phóng viên khi ông rời Selhurst Park vào đêm Chủ nhật.

 

Erik ten Hag đã được phát hiện rời Selhurst Park sau khi Quỷ đỏ bị Crystal Palace đánh bại 1-0 trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Phóng viên của Sky Sports đã cố gắng phỏng vấn Ten Hag một số câu hỏi nhưng đã bị vệ sĩ của ông đẩy lùi.

Phóng viên Sky Sports đã hỏi Ten Hag về suy nghĩ của ông sau khi United thua vào Chủ nhật: "Ông có hào hứng để bắt đầu công việc mới không?" 

Nhưng khi phóng viên này đến gần, vệ sĩ cá nhân của huấn luyện viên người Hà Lan đã đẩy ông ra. Phóng viên này nói với người vệ sĩ: "Đừng đẩy tôi, bạn đang ở trên sóng truyền hình."

Watch: New Man Utd manager Ten Hag & security guard in confrontation with Sky Sports News reporter - Bóng Đá

 Ten Hag không có ý định trả lời phỏng vấn sau trận thua của M.U.

Sau khi HLV mới của M.U lạnh lùng đi tiếp, phóng viên này nói với Ten Hag: "Có vẻ không ổn khi bị cư xử như vậy bởi một vệ sĩ, Erik. Manchester United là một câu lạc bộ lớn."

Erik ten Hag đã kết thúc hợp đồng sớm với Ajax và bỏ qua kỳ nghỉ với CLB này sau một mùa giải thành công để đến Anh bắt tay vào công việc vớiM.U, dù vậy Quỷ đỏ đã không thể gây được ấn tượng trong lần đầu tiên ông dự khán.

Ít nhất họ vẫn giữ được vị trí thứ 6 và Ten Hag sẽ bắt đầu công việc của mình mùa giải tới với Europa League.

Thanh Vũ | 09:36 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục