Không ngờ với cầu thủ hưởng lương cao nhất La Liga

08:35 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo thống kê cầu thủ hưởng lương cao nhất ở La Liga mùa giải năm nay.

Real Madrid có thể sẽ mang về cầu thủ được trả lương cao nhất châu Âu vào mùa hè này. Theo đó, Kylian Mbappe chắc chắn sẽ ngồi ngay vị trí cao nhất trong cơ cấu quỹ lương tại Santiago Bernabeu. 

Theo L'Equipe, Mbappe là cầu thủ được trả lương cao nhất ở châu Âu hiện tại. Theo đó, anh kiếm được 6 triệu euro mỗi tháng (78 triệu euro mỗi năm).

Kevin de Bruyne kiếm được nhiều tiền nhất ở Premier League, với 2,02 triệu euro mỗi tháng, Harry Kane kiếm được nhiều hơn một chút với 2,1 triệu euro, và Victor Osimhen kém hơn một chút với 1,5 triệu euro.

David Alaba faces a tough battle to recover from a season ending injury in 2024. - Bóng Đá

 Alaba hưởng lương cao nhất La Liga.

Tại La Liga, Mundo Deportivo thống kê những cầu thủ được trả lương cao nhất La Liga, và đứng đầu danh sách là cái tên gây bất ngờ.

Cụ thể, hậu vệ David Alaba của Real Madrid được cho là kiếm tiền số một giải đấu, ở mức 1,88 triệu euro, hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Tây Ban Nha. 

Robert Lewandowski xếp ngay sau, kiếm được 1,87 triệu euro mỗi tháng. Vinicius Junior và Jude Bellingham xếp thứ ba và thứ tư, đều bỏ túi 1,67 triệu euro, trong khi Ilkay Gundogan của Barcelona lọt vào top 5 với cùng mức lương. Nó tương đương khoảng 20 triệu euro mỗi năm.

Cầu thủ được trả lương cao nhất của Atletico Madrid là thủ môn Jan Oblak, người cũng có mức lương tương tự 1,67 triệu euro.

Tiểu Lam | 07:37 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục